BY KKMTC
21 Oct 19 3:25 pm

ลือ ! เผยภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นเครื่อง PlayStation 5 Devkit รุ่นแรกของจริง

3 Views

ช่องยูทูบ ZONE of TECH ได้เปิดเผยภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นเครื่อง PlayStation 5 DevKit ตัวจริงเสียงจริง ซึ่งลักษณะเครื่องก็ตรงตามภาพพิมพ์เขียวที่เคยหลุดออกมาให้พวกเรารับชมช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คือมีช่อง USB 5 ช่อง มีช่องระบายอากาศตรงกลาง และรูปทรงคล้ายเป็นตัว “V”

YouTube video

เมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา เจ้าสำนัก Let’s Go Digital ได้ปล่อยภาพหลุดพิมพ์เขียวที่เชื่อว่าเป็นเครื่อง PlayStation 5 devkit หรือเครื่อง PS5 ต้นแบบไว้ใช้ทดลองประสิทธิภาพของเครื่องคอนโซล และนอกจากนี้ ตรงหน้าเครื่องยังระบุว่าเป็น “ต้นแบบรุ่นที่ 1 ไม่ใช่สำหรับการขาย” (prototype 1 not for sale)

แน่นอนว่าภาพหลุดตัวนี้ ไม่ใช่เครื่อง PS5 ต้นแบบเวอร์ชั่นสุดท้าย แต่น่าสนใจไม่น้อยที่เครื่อง PS5 ต้นแบบ มีการออกแบบเครื่องเป็นรูปทรง V ครั้งแรก จึงมีความเป็นไปได้ว่า PS5 สำหรับการวางจำหน่าย และผลิตจำนวนมาก อาจไม่ได้มีรูปทรงสี่เหลี่ยมเหมือนเครื่องรุ่นเก่าที่ผ่านมาอีกต่อไป

Devkit

ภาพถ่ายจากเจ้าสำนัก ZONE of TECH

แต่อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำอีกครั้งว่านี่ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และนี่ไม่ใช่เครื่อง PlayStation 5 สำหรับการผลิตเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทาง GamingDose จะติดตามข่าวสารต่อไปเกี่ยวกับเครื่องคอนโซล PlayStation 5 ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top