BY KKMTC
22 Jun 20 12:34 pm

ลือ ! เกม Suicide Squad ถูกจดโดเมนเว็บไซต์ จึงคาดว่าอาจมีเกม Suicide Squad ในอนาคต

2 Views

GamingBolt รายงานว่าบริษัท MarkMonitor Inc. ได้มีการลงทะเบียนจดโดเมนเว็บไซต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “suicidesquadgame.com” และ “suicidesquadkillthejusticeleague.com” จึงทำให้เกมมอร์หลายคน สันนิษฐานว่าอาจจะมีการเปิดตัวเกม Suicide Squad ในอนาคต

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลือเกี่ยวกับเกม Suicide Squad เพราะช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา เคยมีข่าวลือว่า WB Games Montreal หรือผู้สร้าง Batman: Arkham Origins ได้มีการยกเลิกการพัฒนาเกม Suicide Squad โดยไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด

และล่าสุด ก็มีแหล่งข่าววงในเผยว่าเกม Suicide Squad กำลังอยู่ขั้นตอนการพัฒนาโดยทีมงาน Rockstedy ซึ่งเกมดังกล่าวจะเปิดตัวพร้อมกับเกม Batman ภาคใหม่และเกม Harry Potter แนว RPG ใน E3 2020 แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอีเวนต์ดังกล่าวถูกยกเลิกการจัดงาน เพราะการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้แผนการแสดงเปิดตัวเกมทั้งสามต้องถูกยกเลิกไปโดยปริยาย

แม้ WB Games ไม่ได้ประกาศเปิดตัวเกม Suicide Squad, Harry Potter และ Batman ภาคใหม่อย่างเป็นทางการ แต่นับตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 จนถึงปัจจุบัน ทั้งสามเกมได้มีการรายงานข่าวลือแบบต่อเนื่อง จึงมีความเป็นไปได้ว่าทั้งสามเกมอาจจะมีแผนเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลจากแหล่งข่าวยังขาดความชัดเจน เราจึงไม่สามารถคอนเฟิร์มเกี่ยวกับเกมใหม่ของ WB Games ทั้งสามเกมได้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top