BY KKMTC
18 Jan 19 2:33 pm

ลือ! เกม Sci-fi ปริศนาที่เคยปรากฏใน Watch_Dogs 2 ถูกสั่งยกเลิกการพัฒนา

6 Views

ถ้าหากคุณยังจำข่าวลือช่วง 2 ปีก่อนว่าทางทีมงาน Ubisoft กำลังพัฒนาแอบเกม Sci-fi ที่ปรากฏตัวเป็น Trailer อยู่ในเกม Watch_Dogs 2 แล้วจะประกาศตัวภายในปี 2017 แต่ก็ตัวเกมยังคงไร้ร่องรอยจนถึงทุกวันนี้ โดยล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาแล้วว่าเกมดังกล่าวถูกพับสั่งยกเลิกการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากปากของเหล่าผู้สร้างเกม

Pioneer

อ้างอิงจาก PCGamer – เกม Sci-fi ปริศนาของค่าย Ubisoft ภายใต้ชื่อรหัสว่า Pioneer ที่เคยปรากฏตัวเป็นคลิป Trailer ในเกม Watch_Dogs 2 อาจถูกสั่งพับยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย

ถ้าหากใครสงสัยว่าเกม Pioneer คืออะไร – ช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา แหล่งข่าวของ Kotaku ได้รายงานข่าวลือว่า ตัววิดีโอ Trailer ปลอมในเกม Watch_Dogs 2 เป็นโปรเจกต์ที่มีแผนพัฒนาเป็นเกมในชีวิตจริง โดยมีชื่อโค้ดเนมว่า Pioneer เป็นเกมประเภท Sci-fi ของค่าย Ubisoft

แต่ตอนนั้นการสร้างเกม Pioneer ได้ประสบปัญหามากมาย และมีแผนว่าจะประกาศตัวเกมภายในปี 2017 ทีมงานจึงตัดสินใจแอบลง Trailer ของเกม Pioneer เพื่อเป็น Easter Eggs ใน Watch_Dogs 2 โดยทีมงาน Ubisoft ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกมดังกล่าวมีเนื้อหาและแนวทางคอนเซ็ปต์อย่างไรบ้าง

ซึ่งดูเหมือนว่าโปรเจ็กต์เกม Pioneer เป็นของจริง และโดนพับยกเลิกการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อย เพราะคุณ Alex Hutchinson ฝ่ายผู้กำกับการออกแบบให้กับเกม Far Cry 4 กับ Assassins Creed 3 และคุณ Jonathan Cooper อนิเมเตอร์เกมอิสระที่มีผลงาน The Last Of Us 2, Uncharted 4, Assassins Creed 3 และผลงานอื่น ๆ ได้เขียนไว้อาลัยกับโปรเจ็กต์เกม Pioneer แบบสุดซึ้ง

ทางทีมงาน Ubisoft ยังไม่มีการแถลงการณ์เกี่ยวกับเกม Pioneer แล้วชะตาของเกม Sci-fi ปริศนาตัวนี้จะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top