BY Aisoon Srikum
20 Aug 20 12:22 pm

ลือ ! เกม Batman ภาคใหม่ของ WB Montreal จะมี Batgirl ให้เราได้เลือกเล่น

2 Views

ลือกันมาอย่างยาวนานมากจริง ๆ สำหรับข่าวคราวของเกม Batman ภาคใหม่

แต่จาก Teaser ต่าง ๆ ที่ทาง WB Montreal ได้ยืนยันแล้วว่าเกม Batman ภาคใหม่ อาจกำลังเปิดตัวใน DC Fandome ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ และทาง Video Games Chronicle นั้น รายงานว่า ในเกม Batman ภาคใหม่นี้ เราอาจจะได้เล่นเป็น Batgirl ด้วย

ในเว็บไซต์ที่ใช้ในการโปรโมทหลักของเกมอย่าง https://r3dakt3d.com/ นั้น คุณจะได้รับชุดหมายเลขปริศนา 761941364995 ซึ่งหมายเลขนี้ไปตรงกับบาร์โค้ดของหนังสือการ์ตูน Detective Comics ซึ่งเป็นเล่มที่ Batgirl เปิดตัว

และปกของ Detective Comics นั้น ยังไปมีความละม้ายคล้ายคลึงกับ Batman #43 ที่ใช้ชื่อเล่มว่า Gotham Knight อีกด้วย จึงมีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน ว่าเกมในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Batman: Gotham Knights ตามที่หลุดออกมาก่อนหน้า

ถ้าเป็นจริง นั่นหมายความว่า ข่าวลือที่ว่าภาคนี้เราจะได้เล่นเป็น Bat Family คนอื่น ๆ ในเกม อาจเป็นความจริง และเราน่าจะได้เห็นตัวละครต่าง ๆ ทั้ง Alfred, Nightwing, Batgirl และคนอื่น ๆ อีกด้วย

มันอาจเป็นเรื่องบังเอิญ เพราะตอนนี้ทาง WB Montreal ก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศยืนยันอะไรอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นจริงหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันใน DC Fandome สัปดาห์นี้ครับ

Aisoon Srikum

Back to top