BY Nuttawut Apiratwarakul
14 May 18 4:43 pm

ลือ: เกมใหม่ค่าย From Software เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน E3

6 Views

เบื่อหรือยังกับข่าวลืองาน E3 

แม้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับผลงานชิ้นต่อไปของค่าย From Software จะยังถูกอุบเงียบไว้เป็นความลับ มีเพียงวีดีโอ Teaser  พร้อมคำโปรยสั้นๆว่า Shadow Die Twice ถูกปล่อยออกมา แต่ดูเหมือนว่าแฟนเกมค่าย From อาจจะไม่ต้องรอกันอีกนานเพราะข่าวลือล่าสุดระบุว่าตัวเกมใหม่ที่ว่าจะถูกเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน E3 เดือนหน้านี้แล้ว

ข้อมูลข่าวลือครั้งนี้มีที่มาจากเว็บ Resetera โดยผู้ใช้งาน Omnipotent หลังเขาเคยออกมายืนยันไว้เมื่อปีที่แล้วว่า Shadow Die Twice จะไม่ใช่เกม Bloodborne 2 อย่างแน่นอน 200% ซึ่งผู้ดูแลเว็บ Resetera ก็ออกมายืนยันว่า Omnipotent อยู่ในตำแหน่งที่สามารถจะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้

ล่าสุด Omnipotent กลับมาอีกครั้งในข้อมูลของ Shadow Die Twice ระบุว่าตัวเกมจะถูกเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน E3 ปีนี้ แม้เขาจะไม่สามารถระบุได้ว่าตัวเกมจะเกี่ยวข้องกับอะไร แต่ Omnipotent ก็ออกมาตอบคำถามบางอย่างเกี่ยวกับตัวเกม

นอกจากยืนยันว่าตัวเกมจะไม่ใช่ Bloodborne 2  อีกรอบ

ผมบอกได้ว่ามันจะไม่ใช่เกมที่เกี่ยวข้องหรือคล้ายกับ Demon’s Souls ซึ่งนั่นเป็นทั้งหมดที่ผมบอกได้ในแง่ของระบบการเล่น คุณคงจะไม่ได้เห็นเกมชุดที่เกี่ยวข้องกับแนบแน่นแบบซีรีส์ Demons>Dark>Blood แต่ตัวเกมก็ยังเป็นเกมจากค่าย From

ค่าย From Software เคยออกมายืนยันไว้ว่าจะยังไม่กลับไปทำเกมตระกูล Souls ในเร็วๆนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเกมใหม่ที่อาจถูกเปิดตัวจะไม่มีระบบการเล่นหรือสไตล์ตัวเกมคล้ายกับเกมดังของค่าย

ณ ตอนนี้ หลายคนคาดการณ์กันว่า Shadow Die Twice  อาจจะเป็นการหยิบเอา Kuon เกมสยองขวัญชื่อดังในอดีตของค่ายกลับมาทำใหม่ ซึ่งสุดท้ายตัวเกมจะออกมาเป็นอะไรแบบไหนคงต้องรอดูกันในงาน E3 เดือนหน้านี้ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top