BY KKMTC
1 Mar 22 4:22 pm

ลือ ! เกมฟุตบอลของ EA จะใช้ชื่อ FIFA 23, รองรับ Cross-play และในเกมอาจมีการแข่งขัน World Cup

4 Views

หรือว่าทั้งสองฝ่ายสามารถเจรจาลงตัวกันแล้ว ? Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือเกมชื่อดัง ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ อ้างว่าเกมฟุตบอลของ EA ภาคต่อไปจะมีชื่อว่า FIFA 23 หรือหมายความว่าตัวเกมจะยังใช้ชื่อลิขสิทธิ์ FIFA ต่อไป

นอกจากนี้ FIFA 23 ได้คว้าลิขสิทธิ์การแข่งขันฟุตบอลโลก Qatar World Cup 2022 (ฟุตบอลชาย) และ World Cup 2023 (ฟุตบอลหญิง) รวมถึงมีการขยายลิขสิทธิ์ในทุกลีกใหญ่ เพื่อขับเคลื่อนและสร้างประสบการณ์เกม FIFA ให้นำนักฟุตบอลชาย-หญิงมารวมอยู่ในเกมเดียวกัน รวมถึงมีการขยายลิขสิทธิ์ในทุกลีกใหญ่ เพื่อขับเคลื่อนและสร้างประสบการณ์เกม FIFA ให้นำนักฟุตบอลชาย-หญิงมารวมอยู่ในเกมเดียวกัน

แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้มีความขัดแย้งกับการรายงานที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ EA มีการจดทะเบียนการค้าใหม่ชื่อว่า “EASports FC” ซึ่งหลายคนคาดว่าเป็นชื่อเกมใหม่ที่เข้ามาทดแทน FIFA รวมถึง EA เคยแสดงความคิดเห็นหลายครั้งว่าพวกเขากำลังพิจารณาละทิ้งแบรนด์ FIFA เนื่องจากมีค่าลิขสิทธิ์ที่แพงขึ้นถึง 2 เท่า และเป็นตัวฉุดรั้ง ทำให้เกมฟุตบอลของ EA ไม่สามารถพัฒนาให้ดีกว่าเดิมได้

ถึงอย่างนั้น EA ยังไม่ออกมาคอนเฟิร์มว่าเกมฟุตบอลภาคต่อไปจะยังคงใช้ชื่อ FIFA หรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

ที่มา: Xfire

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top