BY StolenHeart
28 Jan 20 8:20 pm

ลือ! หลุดข้อมูลใหม่ Resident Evil 8 จะมีทั้ง Ethan มุมมองบุคคลที่หนึ่ง และการกลับมาของ Chris

4 Views

แม้ในเวลานี้เราอาจจะไม่ได้เห็นภาคใหม่ของ Resident Evil หลังจากที่ภาค 3 Remake วางจำหน่ายไปอีกหลายปี แต่เราก็ได้ยินข้อมูลข่าวลือที่ดูจะมีมูลมากพอดูหลุดออกมาให้ได้ทราบกัน กับการมาของภาคที่แปดในซีรีส์นี้

YouTube video

ข้อมูลนี้มาจากช่อง YouTube Residence of Evil ที่อ้างว่าได้รับมาจากเพื่อนที่ทราบข้อมูลมาจากใน Bio Hazard Declassified ที่เป็นข้อมูลสำหรับผู้เล่นที่ได้รับการคัดเลือกจาก Capcom ให้เข้าทดสอบตัวเกม พร้อมกับข้อมูลลับเฉพาะ ซึ่งมีการสรุปมาให้เราได้ทราบกันดังนี้

  • Ethan จากภาค 7 จะกลับมาเป็นตัวละครหลักในภาคนี้ และตัวละครที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้
  • ตัวเกมเริ่มมีการทดสอบกันไปในช่วงปี 2019 และคนที่เข้าร่วมทดสอบจะรู้แค่ว่าเป็นเกม Resident Evil ในชื่ออื่นที่ไม่ใช่ภาค 8 และชื่อภาคอาจจะไม่ใช่ตัวเลขแล้ว
  • มุมมองของเกมจะกลับไปเป็นแบบ First Person แบบภาค 7
  • ผู้เล่นจะเริ่มเกมในหมู่บ้านในชนบทแห่งหนึ่ง เดินทางผ่านไปยังปราสาทโบราณ และจะมีสภาพอากาศแบบหิมะตกด้วย
  • ซอมบี้แบบปกติจะกลับมาอีกครั้ง รวมไปถึงศัตรูรูปแบบใหม่ เช่นเงาของผู้หญิงคนหนึ่งที่ติดตามเราไปตลอด และศัตรูที่รูปร่างคล้ายมนุษย์หมาป่า
  • Chris Redfield ก็จะกลับมาในภาคนี้ด้วย แต่ยังไม่ปรากฏว่าจะกลับมาในรูปแบบไหน

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ตัวเกมจริง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ได้ รวมไปถึงหลังจากภาค 3 Remake เราก็น่าจะยังไม่เห็นภาคใหม่ของเกม Resident Evil ไปอีกพักใหญ่ ส่วนของจริงและกำหนดการวางจำหน่ายจะเป็นช่วงไหนนั้น ก็คงต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top