BY BOM
25 Dec 18 3:11 pm

ลือ ! ภาคใหม่ของ Sniper Elite อาจเป็น Sniper Elite V2 Remastered

12 Views

Sniper Elite หนึ่งในเกมแนวยิงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือการใช้ปืนสไนเปอร์ในสมัยสงครามโลกครั้งที่สองและระบบ Kill shot camera ที่เมื่อยิงถูกเป้าหมาย ระบบจะทำการ X-Ray ร่างกายจะแสดงว่ากระสุนตกไปยังส่วนไหนบ้าง ซึ่งระบบมองทะลุนี้เห็นตั้งแต่ดวงตาไปจนถึงอันฑะของมนุษย์ ในตอนนี้มีข่าวคราวของภาคใหม่ออกมาแล้ว

รายชื่อเกม Sniper Elite V2 Remastered ได้ถูกจดขึ้นในสำนักงานจัดแบ่งประเภทภาพยนตร์และวรรณกรรมของประเทศออสเตรเลีย จากการรายงานของเว็บไซต์ dsogaming ตัวเกมจัดอยู่ในประเภท PC โดยตัวเกมมีความรุนแรง (Violence) อย่างมาก มีการใช้ภาษาหยาบคายและมีการโชว์สัดส่วนเล็กน้อย อีกทั้งยังรองรับระบบออนไลน์อีกด้วย ซึ่งการ Remaster นั่นหมายความว่าตัวเกมจะยังคงเนื้อเรื่องแบบเดิมแต่อาจจะมีการปรับปรุงระบบต่าง ๆ ให้ดีขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นรอบที่ 3 แล้วที่ตัวเกมได้ทำการ Remaster จาก Sniper Elite มาเป็น Sniper Elite V2 และจาก Sniper Elite V2 สู่ Sniper Elite V2 Remastered เรียกได้ว่าทีมงานคงอาจจะคิดว่านี่คือชื่อที่เท่ที่สุดก็เป็นได้

Sniper Elite มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวในอีกแง่มุมของสงครามโลกครั้งที่ 2 กล่าวถึงสายลับ OSS ชาวอเมริกา ที่ต้องสืบหาความลับต่าง ๆ และหยุดยั้งไม่ให้ฝ่ายนาซีสามารถวิจัยขีปนาวุธ V2 ได้สำเร็จ ตัวเกมนำเสนอประสบการณ์การเล่นโดยให้ปืนสไนเปอร์ในการจัดการกับศัตรู โดยจะต้องอาศัยความชำนาญของผู้เล่นในการคำนวณต่าง ๆ ยิ่งเป็นโหมดยากสุดคุณก็ต้องใช้ความชำนาญและทักษะต่าง ๆ เพิ่มขึ้นเท่าตัว

สำหรับเกม Sniper Elite V2 Remastered ในตอนนี้ยังไม่ได้มีกำหนดว่าจะวางจำหน่ายวันไหน แต่หากใครอยากลองสัมผัสเวอร์ชั่นก่อน Remaster ก็สามารถไปหาซื้อได้ใน Steam ได้เลย 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top