BY KKMTC
14 Jul 21 1:40 pm

ลือ ! ผู้เล่นอาจสามารถเรียนรู้ทักษะ “ศาสตร์มืด” ในเกม Hogwarts Legacy ได้

8 Views

Hogwarts Legacy เป็นเกมแนว Open World ที่ดัดแปลงจากนิยายยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Harry Potter ซึ่งแน่นอนว่าในเกมนี้ ผู้เล่นต้องเผชิญหน้าต่อสู้กับความชั่วร้ายทุกประเภท แต่ล่าสุด มีการบอกใบ้ว่าเกมเมอร์อาจมีโอกาสให้สามารถเรียนรู้ทักษะศาสตร์มืด (ภาษาอังกฤษเรียกว่า Dark Arts) ได้

ข่าวลือนี้มาจากสื่อ Comicbook รายงานจากทวีตของ DC Allen นักเขียนบทของเกม Hogwarts Legacy (ปัจจุบันทวีตได้ลบไปแล้ว) ได้ถูกสอบถามจากแฟน ๆ ว่าในเกม Hogwarts Legacy ผู้เล่นสามารถร่ายคำสาป  Curse Hex หรือสังหารคนอื่นในเกมได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม Allen ไม่ได้ให้คำตอบดังกล่าวอย่างชัดเจน แต่เป็นการบอกใบ้ให้สังเกตตรงวิดีโอ Trailer ว่าในตัวอย่างเปิดตัวของเกมนั้น ยืนยันแล้วว่าความชั่วร้ายได้ปรากฏตัวในเกมดังกล่าวอย่างชัดเจน

“ผมไม่สามารถตอบคำถามเรื่องนี้ได้ แต่ในวิดีโอ Trailer คุณจะเห็นเลยว่ามีความชั่วร้ายมากมายได้เกิดขึ้นในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Hogwarts”

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทวีตของ DC Allen ได้โดนลบไปแล้ว จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่า Hogwarts Legacy จะมีทักษะศาสตร์มืดให้เรียนรู้หรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Hogwarts Legacy มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2022 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top