BY BOM
19 Apr 18 1:50 pm

ลือ ! ทีมงาน Dice กำลังทดลองโหมด Battle Royale ใน BattleField V

7 Views

ตาม COD มาติด ๆ เลยBattle Royale เหมือนจะกลายเป็นแนวเกมยอดนิยมไปแล้วสำหรับในช่วงเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นเกมไหนหรือแนวไหนมักจะพยายามสร้างหรือเสริมโหมดนี้ไปเสมอ ความนิยมของ Playerunknown’s Battleground และ Fortnite คงเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จอย่างดีของเกมแนวนี้ ซึ่งเกมเมอร์อย่างเรา ๆ Battle Royale นั้นแทบจะมองว่าเป็นเรื่องปกติของสมัยนี้ ไม่เว้นแม้แต่เกมยอดนิยมอย่าง Battle Field V ที่กำลังจะออกมาในอนาคต

Dice คือทีมพัฒนาเกมซีรี่ย์ BattleField มาอย่างยาวนานภายใต้การสนับสนุนของ EA ซึ่งได้มีข่าวว่ากำลังพัฒนา Battle Royale โหมดสำหรับเกม Battle Field V  โดยกำลังอยู่ในช่วงทดลองโหมดนี้อยู่ ซึ่งรูปแบบของ Battle Royale ในเกมนี้นั้น คล้ายกับเกมอื่น ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องเข้าแข่งขันกับผู้เล่นอื่นเพื่อให้เหลือผู้เล่นที่อยู่รอดเพียง 1 เดียว โดยผู้เล่นต้องหาอาวุธและทรัพยากรในการเอาตัวรอด ซึ่งในยุคที่กระแสของเกมแนวนีั้กำลังดัง คงเป็นการยากที่ Battle Field V จะไม่ใส่โหมดนี้ลงไปในเกม

ในฐานะเกมเมอร์อย่างเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า Battle Royale คงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เพียงแต่ว่าเราหวังว่า EA จะไม่ทำเรื่องที่ผิดพลาดเหมือนกัน Star wars battlefront 2 และไม่ขายโหมดนี้เป็น DLC สำหรับภาคใหม่ 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top