BY Nuttawut Apiratwarakul
11 Feb 14 6:48 pm

ลือ: ข้อมูลแรกของ Call of Duty ภาคใหม่

1 Views

ไม่รู้ว่าเบื่อกันรึยังกับกระแสข่าวลือในช่วงนี้ แต่เราก็ยังหน้าด้านรายงานต่อไป ล่าสุดครานี้เป็นคิวของโคตรเกม FPS ยอดฮิตอย่าง Call of Duty ที่มีแหล่งข่าวหลุดรายละเอียดแรกของตัวเกมออกมาแล้ว

modern warfare 4

ที่มาของข่าวนี้มาจากเว็ปไซท์ onlysp ซึ่งได้ตีพิมพ์บทความเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเกม Call of Duty ภาคใหม่ โดยทางเวปได้ระบุว่าได้รับข้อมูลดังกล่าวมาก่อนหน้านี้แล้วสักระยะหนึ่ง แต่ยังไม่ตัดสินใจตีพิมพ์จนกระทั่ง มีการยืนยันว่าทีมงาน Sledgehammer จะเข้ามาเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ Call of Duty ภาคใหม่ในปีนี้จริงตามที่แหล่งข่าวอ้าง ทางเวปไซท์จริงคิดว่าแหล่งข่าวที่อ้างตัวนั้นน่าเชื่อถือได้ใน “ระดับหนึ่ง” จึงตัดสินใจตีเผยแพร่ข้อมูลที่ได้รับมา

จงจำไว้ว่านี่เป็นเพียงข่าวลือและยังไม่ได้รับการยืนยันอะไรทั้งสิ้น ขอให้อ่านเอาสนุกๆกันไปก่อน

** คำเตือนเปิดเผยเนื้อหาเกม Call of Duty ภาคใหม่บางส่วน **

 

โดยตัวเกม Call of Duty ที่ Sledgehammer กำลังพัฒนาอยู่นั้นจะเป็นภาคต่อของซีรีส์ Modern Warfare โดยครั้งนี้เนื้อหาจะพาผู้เล่นกลับไปบังคับตัวละครหน้าเก่าอย่าง Captain Price และ Nikolai อีกครั้ง  โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้บุกตะลุยผ่านสภาพแวดล้อมทั่วโลกทั้งแถบยุโรปและเอเชีย

โดย Captain Price และ Nikolai  จะกลับเข้าร่วมประจำการในหน่วย SAS อีกครั้ง และในภาคนี้เนื้อหาจะ Focus ไปที่ตัวละครหลักดังกล่าวแทนที่การสลับไปมาระหว่างหลายๆตัวละครเหมือนในภาคก่อนๆ  นอกจาก Price แล้วผู้เล่นจะได้บังคับ Nikolai ในบางช่วงของเกมนอกจากนั้นระหว่างการเล่นเราจะได้ยินเสียงพูดของตัวละครที่เราบังคับอีกด้วย

สำหรับเนื้อเรื่องหลักนั้นจะเป็นการไล่ล่าของฝ่าย SAS กับ นายพล Shepherd  ซึ่งรอดชีวิืตมาได้จากเหตุการณ์ในภาคสอง โดย Shepherd มีกองกำลังและทหารที่ยังคงจงรักภักดีกับเขาอยู่ส่งผลให้ Price  และหน่วย SAS ต้องกลับมาปิดบัญชีแค้นให้สำเร็จ โดยเนื้อเรื่องหลักจะ Focus ไปที่การไล่ล่าของสองฝ่ายแทนที่สงครามระดับใหญ่เหมือนในภาคก่อนๆ

แหล่งข่าวอ้างว่ามีภารกิจลอบเร้นใน Amsterdam และมีฉากหนึ่งอยู่ใน เซี่ยงไฮ้ ของจีน

ย้ำกันอีกรอบว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือจะจริงหรือไม่อย่างไรต้องรอการยืนยันเมื่อ Activision เปิดตัว Call of Duty ภาคใหม่ด้วยตนเองซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะนานเกินรอเพราะตัวเกมกำหนดการวางจำหน่ายปลายปีนี้แล้วจ้า

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top