BY Nuttawut Apiratwarakul
23 Sep 15 5:09 pm

ลือ: ข้อมูลหลุดภาคต่อ Wolfenstein: The New Order

1 Views

ดูเหมือนว่าแฟนๆของเกม  Wolfenstein: The New Order  จะมีข่าวดีเมื่อนักแสดงสาวจากเกมภาคแรกออกมายืนยันถึงการเริ่มต้นพัฒนาภาคต่อของตัวเกม 

Alicja

Alicja Bachleda-Curus นักแสดงสาวชาวโปแลนด์ผู้ให้เสียงตัวละคร Anya ของเกม Wolfenstein: The New Order  ได้เปิดเผยการมีอยู่ของตัวเกมภาคใหม่หลังได้ให้สัมภาษณ์กับกับสื่อโปแลนด์ตอบคำถามเกี่ยวกับงานของเธอ

โดยในวีดีโอเธอได้ระบุว่าเธอกำลังมีงานที่เกี่ยวข้องกับเกมภาคต่อที่เธอเคยร่วมงานในภาคแรกไว้ (เธอเคยมีผลงานในวงการเกมอยู่เพียงเกมเดียวนั่นก็คือ Wolfenstein: The New Order) พร้อมยังบอกใบ้อีกว่ามันเป็นเกมที่เธอชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กโดยเฉพาะในฉากที่ได้ยิง “ฮิตเลอร์”   (ดูการให้สัมภาษณ์ของเธอได้ที่นี่จาก TVN)

TVN: นอกจากงานแสดงหนังที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้แล้ว มีงานอะไรที่ท้าทายรอคอยคุณอยู่อีก

Alicja: ค่ะชั้นกำลังมีผลงานอีกอย่างในวงการเกม มันเป็นโครงการเกมภาคต่อที่ภาคแรกชั้นเคยร่วมงานด้วยมาก่อนแล้ว ตอนนี้พวกเรากำลังเริ่มพัฒนาภาคสองกัน มันน่าจะใช้เวลาในการพัฒนาราว 2 ปี

TVN: เป็นงานในอเมริการึเปล่าครับ

Alicja: ใช่ค่ะเป็นงานในอเมริกา

ก็ยังถือเป็นข่าวลืออยู่เพราะไม่ใช่การยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Bethesda แต่ดูจากกระแสตอบรับที่ดีของตัวเกมภาคแรก็คงไม่น่าแปลกใจที่ The New Order จะมีภาคต่อตามมา ถ้าข้อมูลของดาราสาวเป็นจริงเราน่าจะได้เห็น The New Order ภาคใหม่ในช่วงปี 2017 ครับผม

Alicja 2

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top