BY StolenHeart
4 Aug 18 12:00 am

ลือสนั่น! Flash Sales จะกลับมาอีกครั้งใน Steam Sales

19 Views

หนึ่งในความเร้าใจของ Steam Sales ในยุคแรกที่ทำเอาเกมเมอร์หลายคนหลังหักเป็นเสี่ยง กำลังจะกลับมาอีกครั้งหรือ?

สำหรับคนที่ทันการซื้อเกมในช่วงเทศกาล Steam Summer Sales ในยุคแรก ๆ น่าจะจำความเจ็บช้ำหรือความดีใจสุดขีด ที่อยู่ดี ๆ ก็มีดีลลดราคาสายฟ้าแลบโผล่มาให้ช้ำใจกันอย่างมาก แต่ด้วยเหตุที่การมี Flash Sales ทำให้ผู้ซื้อหลายคนไม่ยอมซื้อเกมอย่างที่ควรจะเป็น เอาแต่รอราคา Flash Deal ทำให้ทาง Valve ได้ถอดระบบนี้ออกไป แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าช่วงลดราคาสายฟ้าแลบนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้ง!

VG247 รายงานว่า Tyler McVicker เจ้าของ Channel Valve News Network บน YouTube ได้โพสทาง Twitter ของเขาว่า เขาได้รับการยืนยันว่าระบบ Flash Sales กำลังจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยผู้ผลิตเกมแต่ละเจ้าสามารถเลือกได้ว่าจะตั้งเวลาในการลดราคา Flash Sales ได้ตามใจชอบ โดยมีขีดกำหนดไว้ที่ระหว่าง 6 – 12 ชั่วโมง ซึ่งด้วยระบบนี้อาจจะทำให้หน้าร้านค้าลดราคาของ Steam Sales อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในทุก ๆ หนึ่งหรือสองชั่วโมง ทำให้ผู้ซื้อตื่นตัวกับโปรโมชั่นลดราคาได้มากขึ้น

McVicker เป็น User ที่รายงานข้อมูลเกี่ยวกับข่าววงในของ Steam ได้แม่นยำแทบจะทุกครั้ง และแน่นอนว่า Valve ไม่มีแถลงการณ์ใด ๆ ออกมาเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องนี้เช่นเคยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top