BY StolenHeart
7 Apr 19 11:07 am

ลือซ้ำ ! Super Mario Odyssey อาจลง PC แบบ Exclusive ใน Epic Games Store เร็ว ๆ นี้

12 Views

ยังคงวนเวียนอยู่กับข่าวลือของเกมที่จะวางจำหน่ายในอนาคตอีกครั้ง ซึ่งข่าวใหญ่ก่อนหน้านี้ก็คือการที่ Red Dead Redemption 2 อาจไปลงให้กับ Epic Games Store แบบ Exclusive ถาวรจนเป็นกระแสมากมาย แต่คราวนี้มีข่าวที่น่าเหลือเชื่อกว่านั้นจากแหล่งข่าวเดิม เมื่อ Super Mario Odyssey ก็อาจจะมาลงในระบบ PC ในร้านค้าของ Epic Games Store ด้วย

ซึ่งข่าวนี้เป็นการอัพเดตจากทาง DSOGaming ที่รายงานว่า ก่อนหน้านี้มีสมาชิกในบอร์ด 4Chan คนหนึ่งชื่อ BL3KR ได้ออกมาปล่อยข่าวหลุดข่าวลือว่า Red Dead Redemption 2 จะวางจำหน่ายบน PC ไปแล้วนั้น คราวนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับบอกว่า เกมชูโรงของค่าย Nintendo อย่าง Super Mario Odyssey นั้นจะเปิดตัวลงในระบบ PC วันที่ 9 พฤษภาคมนี้ โดยเป็นเกม Exclusive สำหรับ Epic Games Store อีกครั้งหนึ่ง

ซึ่งเขาได้ระบุเพิ่มว่า ตัวเกมจะไม่วางจำหน่ายใน Steam และเป็นการเซ็นสัญญาระหว่างทาง Nintendo และ Epic Games โดยเฉพาะอีกด้วย รวมไปถึงทาง Nintendo จะได้รับส่วนแบ่งกำไรจากการขาย DLC ผ่านร้านค้าของ Epic Games แบบเต็มจำนวนอีกด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าผู้รายงานข่าวจากทาง DSOGaming นั้นให้ความเห็นว่า ข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับ Red Dead Redemption 2 ที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้นน่าจะไม่เป็นความจริง เพราะรูปแบบของประโยคในข้อมูลของนาย BL3KR นั้นเหมือนกันเปี๊ยบ และทาง Nintendo เองก็ไม่เคยวางจำหน่ายเกมที่พวกเขาพัฒนาเองให้กับแพลตฟอร์มอื่นมาก่อนอีกด้วย และกระทู้ดังกล่าวในเว็บบอร์ด 4Chan ก็ได้ถูกลบออกไปแล้วด้วยเช่นกัน

red_dead_redemption_2ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายของ Red Dead Redemption 2 บน PC จะมีมาเมื่อไหร่นั้น ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถบอกได้ รวมไปถึงทาง Nintendo เองจะวางจำหน่ายเกมของตนลงในแพลตฟอร์มอื่นหรือเปล่า ก็ต้องมาพิสูจน์ความจริงกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top