BY StolenHeart
30 Aug 20 9:01 pm

ลือซ้ำ! Mass Effect Trilogy Remastered อาจวางจำหน่ายก่อนสิ้นปี 2020 นี้

6 Views

ยังคงเป้นเกมที่มีข่าวลือออกมาให้ได้ยินกันอยู่ตลอดสำหรับ Mass Effect ที่มีการพูดกันว่าจะมีการนำตัวเกมแบบ Remastered กลับมาขายใหม่อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็มีผู้สันทัดกรณีกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งคราวนี้ก็มีข่าวลือระลอกใหม่ออกมาให้ได้ยินกันเพิ่มเติมแล้ว

อ้างอิงจากรายการ Podcast ของทาง GamesBeat Decides ที่มี Jeff Grubb เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าจะมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายของเกมนี้ออกมาให้ได้ยินกัน โดยข้อมูลที่เขาได้ยินมาก็คือทาง EA อาจจะมีการประกาศอัปเดตวันวางจำหน่ายของ Mass Effect Trilogy ในแบบ Remastered ออกมาในช่วงต้นเดือนตุลาคม และตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในปลายเดือน แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่มีการยืนยัน และอาจจะมีโอกาสเลื่อนวางจำหน่ายได้ด้วย

Grubb กล่าวว่าในเดือนตุลาคมนี้ EA จะมีเกมอย่าง Star Wars: Squadrons ที่เป็นเกมหลักออกวางจำหน่าย ซึ่งการออกวางจำหน่ายเกม Mass Effect เวอร์ชั่น Remastered ในช่วงเดือนเดียวกันก็น่าจะเป็นแผนที่พวกเขาวางไว้เพื่อกระตุ้นยอดขาย แม้จะมีความเป็ฯไปได้มาก แต่ก็มีโอกาสที่ตัวเกมจะเลื่อนวางจำหน่ายไปได้เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้นจากทั้งทาง EA และ Bioware ซึ่งก็ต้องมาติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้ต่อไป

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top