BY Aisoon Srikum
6 Apr 21 3:09 pm

ลือจากวงในว่า Valve กำลังพัฒนาเกม Half-Life ภาคใหม่อยู่อีก 2 เกม

2 Views

Half-Life: Alyx ตัวเกมภาค VR ที่กลับมาในปีที่แล้ว ถือว่าเป็นการกลับมาในรอบหลายปีของเกมแฟรนไชส์ Half-Life

และด้วยความที่เกมนี้เองก็ประสบความสำเร็จไปไม่ใช่น้อยเลย ทำให้ Valve อาจจะหันกลับมาสนใจการทำเกมแฟรนไชส์นี้อีกครั้ง และในครั้งนี้ มีข้อมูลใหม่ ๆ จากแหล่งข้อมูลที่ค่อนข้างน่าเชื่อถือว่า Valve กำลังพัฒนาเกมที่อยู่ในจักรวาล Half-Life ตัวใหม่ และไม่ได้มีแค่หนึ่ง แต่มีถึงสองเกม !

Tyler McVicker นักปล่อยข่าวลือชื่อดังที่เคยปล่อยข้อมูลตรงมาหลายครั้ง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้สตูดิโอ Valve กำลังพัฒนาเกมในจักรวาล Half-Life อยู่สองเกม หนึ่งในเกมนี้มีชื่อโปรเจกต์ชั่วคราวว่า ‘Citadel’ และอีกเกมหนึ่งมีชื่อว่า ‘HLX’

McVicker เผยว่าเกมหนึ่งนั้นจะเป็นเกมแบบ RTS Multiplayer ผู้เล่นจะต้องควบคุมยูนิตผ่านตารางกริดต่าง ๆ ส่วน HLX เป็นเกมที่แม้แต่ McVicker เองก็มีข้อมูลน้อยมาก แต่มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นภาคต่อของ Half-Life: Alyx

แม้ว่า McVicker จะมีประวัติการปล่อยข่าวลือที่มีความน่าเชื่อถือสูง แต่อย่าลืมว่ารอบนี้ ผู้ที่ตกเป็นข่าวลือคือ Valve ซึ่งอาจจะเป็นจริง หรือไม่จริงก็ได้ หรืออาจไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอการประกาศทางการจาก Valve กันอีกที และต้องมารอลุ้นกันว่า ค่ายนี้จะนับ 3 เป็นกับเขาสักทีหรือไม่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top