BY Aisoon Srikum
20 Apr 20 10:09 am

ลือกันอีกรอบ ! Call of Duty : Modern Warfare 3 Remastered กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการพัฒนา

10 Views

นับตั้งแต่ช่วงตุลาคมปี 2019 แฟน ๆ Call of Duty น่าจะสาสมใจกันเป็นอย่างยิ่ง ทั้งการมาของ Modern Warfare 2019 , Warzone และ Modern Warfare 2 Remastered (ต้นฉบับ)

และดูเหมือนว่า Activision เองจะยังคงดำเนินการด้วยการตลาดแบบนี้ต่อไป หลังจาก Modern Warfare ต้นฉบับได้รีมาสเตอร์ไปแล้วทั้งสองภาค ตอนนี้มีข่าวลือว่า Modern Warfare 3 เองก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

ผู้ปล่อยข่าวลือนี้คือ Youtuber ช่อง TheGamingRevolution ซึ่งเป็ฯคนที่ปล่อยข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับแฟรนไชส์เกม Call of Duty เป็นประจำ (และส่วนมากเป็นจริงซะด้วย) โดยคราวนี้มาเป็นวิดีโอ ซึ่งเราแนบลิงค์มาให้ชมกันด้วยแล้ว

เนื้อหาในวิดีโอบอกว่า Modern Warfare 3 Remastered นั้น ถูกสร้างขึ้นโดยใช้เอนจิ้นตัวเดียวกันกับที่ใช้รีมาสเตอร์ 2 ภาคแรก และจะยังคงมีแต่โหมดผู้เล่นคนเดียวเหมือนเดิม เพราะพวกเขาต้องการทุ่มเทให้กับโหมดมัลติเพลเยอร์ใน Modern Warfare 2019 เท่านั้น

และมันจะยังใช้วิธีการเปิดตัวแบบเดียวกันคือเป็น Exclusive ให้กับ PlayStation 4 เป็นระยะเวลา 1 เดือนเช่นเดิม ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ทำร่วมกันไว้กับ Sony ในปี 2016

และนอกจากนั้นยังมีข่าวว่าจริง ๆ ตัวเกมฉบับรีมาสเตอร์ทั้งของ Modern Warfare 2 และ 3 นั้น ควรจะออกมาตั้งแต่ปี 2018 แล้ว เพียงแต่ช่วงนั้นเกิดเหตุการณ์กราดยิงเยอะ จึงไม่เหมาะกับการปล่อยตัวเกม และต้องระงับเอาไว้ก่อน

แฟน ๆ Call of Duty ที่อยากกลับไปเสพไตรภาค Modern Warfare อีกครั้ง ถือเป็นโอกาสอันดีแล้ว ที่จะได้เล่นแบบรีมาสเตอร์ใหม่ครบทุกภาค

Call of Duty : Modern Warfare 3 Remastered “ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Activision และยังไม่มีประกาศวันวางจำหน่าย”

และอย่าลืมว่า Call of Duty : Modern Warfare 2019 กับไตรภาค Modern Warfare เก่า นั้น เป็นคนละภาค เดินเรื่องกันคนละแบบนะครับ

Aisoon Srikum

Back to top