BY Aisoon Srikum
7 Aug 19 4:28 pm

ลือกันอีกรอบ! Bully 2 จะเปิดตัวภายในปี 2020

3 Views

สำหรับแฟนเกมของค่าย Rockstar ย่อมรู้ดีว่าเกมที่สร้างชื่อเสียงให้กับค่าย นอกจากซีรีส์ GTA และ Red Dead Redemption แล้ว ยังมีอีกหนึ่งเกมที่ทุกวันนี้ก็ยังมีคนเรียกร้องให้มีภาคต่อไม่ต่างจาก Valve ที่โดนเรียกร้อง Half-Life 3 เกมที่ว่านั่นก็คือ Bully ที่ลือกันมาหลายรอบหลายสื่อแล้วว่าตัวเกมภาคต่อกำลังอยู่ในการพัฒนา และคราวนี้ก็ลือกันอีกแล้วว่าตัวเกมจะเปิดตัวในปีหน้า รองรับคอนโซลยุคใหม่ด้วย

สื่อนอกอย่าง comicbook รายงานว่า Bully 2 กำลังอยู่ในการพัฒนาจริง และมันจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในปี 2020 แถมยังรองรับเครื่องคอนโซลยุคใหม่อย่าง Playstation 5 และ XBOX Scarlette อีกด้วย โดยคาดว่าอาจจะเปิดตัวในช่วงตุลาคม – พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเดียวกันกับที่ Red Dead Redemption 2 ออกวางจำหน่าย

ซึ่งข่าวลือเกี่ยวกับ Bully 2 ก็มีออกมาหนาหูและนานมากแล้ว แต่เราก็ยังไม่เห็นข่าวคราวแบบเป็นจริงเป็นจัง หรือแถลงการณ์ทางการเสียที ซึ่งเราต้องลองดูกันว่ารอบนี้จะมีมูลเป็นจริงบ้างหรือไม่ เพราะผลงานล่าสุดของ Rockstar ตอนนี้ก็คือ Red Dead Redemption 2 หากจะมีเกมใหม่ออกมา Bully 2 ดูจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดแล้ว แต่จะจริงแท้แค่ไหน ต้องติดตามกันต่อไป เพราะเราก็คงอยากเห็น Jummy Hopkins โตขึ้นและใช้ชีวิตธีมมหาลัย ป่วนรั้วมหาลัยเช่นกัน ถ้าภาคต่อมันยังคงใช้ตัวละครเดิมล่ะก็นะ..

Aisoon Srikum

Back to top