BY StolenHeart
10 Jan 22 7:56 pm

ลือกันว่า Star Wars: Knights of The Old Republic Remake จะสามารถเลือกระบบต่อสู้ได้ และวางขายภายในปี 2023

8 Views

ดูเหมือนว่าการนำ Knights of The Old Republic มาทำใหม่จะไม่ได้ทำใหม่แค่เนื้อเรื่องแล้ว เพราะระบบการต่อสู้ของเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมายด้วยเช่นกัน

YouTube video

ข้อมูลนี้มาจากรายการ Podcast Defining Duke ทาง YouTube ตอนล่าสุด ที่มีการอ้างอิงถึงแหล่งข่าววงในของ EA และ Bioware ว่าเกม Star Wars: Knights of The Old Republic ฉบับ Remake จะมีการทำระบบต่อสู้ในเกมสองแบบด้วยกัน โดยแบบแรกนั้นจะเป็นเกมแบบ Action เต็มตัวเหมือนกับเกมอย่าง God of War และ Nioh ที่เน้นความตื่นเต้นและรวดเร็ว ส่วนอีกแบบจะช้าลงมาและเปิดให้ผู้เล่นออกคำสั่งได้ง่ายขึ้น เหมือนกับ Wait Mode ในเกม Final Fantasy VII Remake

นอกจากนั้นยังมีการเผยว่า Knights of The Old Republic ฉบับ Remake นี้จะวางจำหน่ายภายในปี 2023 หรือก็คือปีหน้านี้ และตามมาด้วยเกม Star Wars อื่น ๆ อย่าง Fallen Order ภาคใหม่ และ LEGO Star Wars: The Skywalker Saga โดยคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคมในปี 2023 รวมไปถึงอาจมีเกมอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

Star Wars: Knights of The Old Republic ฉบับ Remake จะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PS5 และ PC โดยยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top