BY StolenHeart
16 Jan 22 4:21 pm

ลือกันว่าทีมสร้าง Gotham Knights กำลังสร้างอีกเกมควบไปด้วย โดยอาจเป็นเกมระดับ AAA ที่เกี่ยวข้องกับ Superman

8 Views

แม้จะยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายที่แน่นอนของเกม Gotham Knights ในปีนี้ แต่ดูเหมือนว่า WB Montreal จะไม่ได้ยุ่งอยู่กับการพัฒนาเกมแค่เกมเดียว และเกมใหม่ที่ว่านี้อาจเป็นเกม Superman ด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ทาง WB Montreal ผู้พัฒนาเกม Gotham Knights และ Batman Arkham: Origins ได้เคยมีการพูดถึงการพัฒนาเกม IP ใหม่ระดับ AAA แนว Open World แบบ 3rd Person และอาจมีความเกี่ยวข้องกับจักรวาลของ DC Comics ซึ่งสื่อหลายเจ้าคาดเดาว่าน่าจะเป็นเกม Superman เกมใหม่ที่รอคอยกันมานาน

และในตอนนี้ทาง WB Montreal ก็ได้เปิดรับสมัครงานในตำแหน่ง โปรแกรมเมอร์ออกแบบ AI อาวุโส ที่มีการเน้นย้ำว่าจะได้เข้าไปร่วมการพัฒนาเกมระดับ AAA เกมใหม่ของพวกเขา และแน่นอนว่ายิ่งเป็นการกระตุ้นให้แฟน ๆ อยากเห็นเกม Superman เกมใหม่อีกครั้ง หลังจากที่มีการเปิดตัวเกม Wonder Woman ที่พัฒนาโดย Monolith ออกมาเมื่อเดือนก่อน

James Sigfield จาก Geek World Wide ให้ความเห็นว่าทาง WB Montreal นั้นมีส่วนช่วยในการสนับสนุนการพัฒนาเกมแก่สตูดิโออื่น ๆ ในเครือ Warner Bros. ทั้งในเรื่องของการทำอนิเมชั่น โปรแกรมมิ่ง และอื่น ๆ และการประกาศรับสมัครงานที่มีการระบุชัดว่าเป็นเกมใหม่ ก็มีโอกาสที่เกมนั้นจะเป็นเกม Superman แบบ Open World ที่แฟน ๆ รอคอยกันมานานก็เป็นได้

และเหมือนเช่นเคย ทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น เพราะทาง WB Montreal ยังไม่ได้ประกาศยืนยันหรือเปิดตัวเกมใหม่ที่ว่านี้ออกมาแต่อย่างใด ส่วนจะเป็นเกมอะไรนั้น ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top