BY StolenHeart
28 Aug 18 10:47 am

ลดทั้งซีรีส์ กับ The Witcher สูงสุด 85% ที่ GoG

8 Views

บ้านเกมเก่ากลับมาอีกครั้งกับราคาพิเศษของซีรีส์เกม RPG ที่ดีที่สุดในโลก

ซีรีส์ The Witcher กำลังลดราคาสูงสุด 85% ที่เวปไซด์ gog.com โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

The Witcher Enhanced Edition ภาคแรกสุดและต้นกำเนิดของการผจญภัยของ Geralt of Revia นักล่าปีศาจชื่อดังที่เกิดเหตุบางอย่างทำให้เขาความจำเสื่อม เขาต้องออกเดินทางเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เขาสูญเสียความทรงจำ พร้อมกับไขปริศนาในดินแดน Vizima ให้จงได้ ลดราคาเหลือเพียง 1.49$ หรือ 50 บาทเท่านั้น

The Witcher 2: Assassins of Kings – Enhanced Edition ภาคต่อของการผจญภัยในแดนเถื่อนที่คราวนี้ Geralt ต้องมาพัวพันกับคดีลอบสังหารกษัตริย์แห่ง Temeria ที่ต้องสงสัยว่าเป็นฝีมือของ Witcher และนั้นทำให้เขาถูกจองจำ ทำให้ Geralt ต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้พ้นมลทิน ในภาคนี้ปรับปรุงทั้งกราฟฟิกและระบบการเล่นที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และมาพร้อมราคาพิเศษลดเหลือเพียง 2.99$ หรือ 100  บาทเท่านั้น

The Witcher 3: Wild Hunt – Game of The Year Edition ภาคสุดท้ายปิดตำนานของหมาป่าขาว Geralt ในการผจญภัยครั้งสุดท้ายกับการตามหา Ciri สายเลือดของเผ่าโบราณคนสุดท้ายและลูกศิษย์รักของ Geralt ให้เจอก่อนที่ Wild Hunt จะพบเธอเข้า นี่คือสุดยอดเกม RPG ที่ร่ำรวยไปด้วยเรื่องราวและระบบการเล่นที่ลงตัวในทุก ๆ ด้าน ลดราคาพิเศษสุดกับตัวเกมเวอร์ชั่นครบจบสมบรูณ์เหลือเพียง 19.99$ หรือ 660 บาทเท่านั้น

ดีลนี้จะหมดเวลาลงในวันที่ 3 กันยายนนี้ ดูรายการลดราคาทั้งหมดของ The Witcher ได้ ที่นี่

*ตัวเกมเป็นเกมเวอร์ชั่น Free-DRM ที่เล่นผ่านโปรแกรม GoG Galaxy สามารถโหลดได้จากเวปไซด์ gog.com*

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top