BY Aisoon Srikum
23 Aug 23 6:26 pm

รีโนเวทบ้านแบบอัปเกรด ! House Flipper 2 เตรียมวางจำหน่ายบน PC 14 ธันวาคมนี้

54 Views

ใครที่ติดใจเกมสร้างและออกแบบบ้านเพื่อนำไปขายหาเงินเพิ่มในภาคแรกอย่าง House Flipper ก็เตรียมตัวเล่นภาค 2 กันได้ในช่วงสิ้นปีนี้

สตูดิโอ Frozen District ได้ประกาศเปิดตัว House Flipper 2 มาตั้งแต่ช่วงกลางปี พร้อมกับมีการเปิดให้ทดลองเล่น Demo กันไปในช่วง Steam Next Fest เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และตัวเกมกลายเป็น Demo เกมที่มีผู้เล่นเยอะมากที่สุดในช่วงเทศกาลนั้นด้วย ตอนนี้ตัวเกมพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

House Flipper 2 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธันวาคม 2023 นี้ บนแพลตฟอร์ม PC (Steam) และจะลงให้กับ PlayStation 5 กับ Xbox Series ในภายหลัง โดยภาค 2 นี้จะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามามากมาย พร้อมงานภาพแบบใหม่ทั้งหมด

ภาคนี้จะเพิ่มระบบการสร้างบ้านในรูปแบบ Sandbox เปิดพื้นที่ให้จินตนาการกันแบบไร้ขีดจำกัด มีระบบการสร้างที่อิงจากความเป็นจริง และสามารถทำลายทิ้งได้ตามใจต้องการ และยังมีโหมด Renovate แบบที่ภาคแรกเคยมี

สำหรับตัวเกมภาคแรกนั้น ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยยอดขายกว่า 5 ล้านชุด และผู้เล่นพร้อมกันกว่า 18,000 คน รวมถึง DLC เสริมอีก 6 ภาค และ House Flipper 2 จะมาเพื่อยกระดับแฟรนไชส์เกมนี้ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้ 14 ธันวาคมนี้

Aisoon Srikum

Back to top