BY Nuttawut Apiratwarakul
25 Aug 16 12:54 pm

รายละเอียด Battlefield 1 Premium Pass

24 Views

ยังคงมี Season Pass หรือขายชุด DLC กันอยู่เหมือนเคยสำหรับเกม Battlefield ภาคใหม่ แต่ครั้งนี้จะมีอะไรรอเราอยู่ลองเข้ามาชม 

Battlefield 1 (1)

EA เผยตัวเสริม Premium Pass สำหรับเกม Battlefield 1 ในราคา 1630 บาท  โดยตัว Pass จะเป็นการรวมชุด DLC เสริมของเกมทั้งหมด 4 ชุดไว้ด้วยกัน ข้อพิเศษสำหรับคนที่ซื้อตัวเสริมแบบ Premium ก็คือจะได้เข้าไปเล่นแผนที่ใหม่ก่อนคนซื้อตัวธรรมดาเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ โดยตัวเสริมชุดแรกมีการเปิดเผยชื่อออกมาแล้ว โดยใช้ชื่อว่า They Shall Not Pass โดยจะออกมาให้เล่นกันในช่วงเดือนมีนาคมปี 2017

รายละเอียดของตัวเสริมในด้านอื่นๆก็มีทั้งการที่กองทัพฝ่ายฝรั่งเศษจะถูกเพิ่มเข้าในตัวเสริมภายหลัง โดยจะปรากฎตัวในตัวเสริม They Shall Not Pass และจะตามมาด้วยกองทัพรัสเซียในตัวเสริมอีกอันและดูแล้วเราน่าจะได้เห็นกองทัพฝ่ายใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาในทุกๆตัวเสริมใหม่ของเกม

DLC เหล่านี้ยังมาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่ Elite Class อันใหม่ และแน่นอนว่าอาวุธและยานพาหนะใหม่ๆก็จะถูกใส่เข้ามาเช่นกัน ในตัวเสริมทั้ง 4 ที่มัดรวมมาใน Premium Pass เราจะได้ออกลุยในแผนที่ใหม่ทั้งหมด 16 แผนที่ (DLC ละ 4 แผนที่) และอาวุธใหม่ๆกว่า 20 ชนิด

Battlepack หรือกล่องเปิดเอาของหรือลายปืนก็กลับมาอีกครั้งเช่นกันโดยหากเพื่อนๆซื้อ Premium Pass ก็จะได้รับกล่อง Battlepack ไปไว้เปิดถึง 14 กล่องอีกด้วย

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top