BY Nuttawut Apiratwarakul
28 May 14 6:59 pm

รายละเอียดแรก Battlefield: Hardline

0 Views

หลัง EA ออกมายืนยันการมีอยู่ของ Battlefield ภาคใหม่มาวันนี้ข้อมูลแรกของตัวเกมก็หลุดออกมาเสียแล้ว

bf-hardline-key-art

 

http://www.youtube.com/watch?v=0WHMCa1FbWE&feature=youtu.be

สำหรับข้อมูลในโหมด Campaign นั้นผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Nick Mendoza นักสืบหนุ่มจาก Miami  โดยเนืิ้อเรื่องเผยออกมาแง้มๆว่าตัวเอกของเราต้องออกไล่ล่าอดีตคู่หูไปทั่วทั้งสหรัฐเพื่อชำระแค้น โดยทีมงานเผยว่าเนื้อเรื่องนั้นจะพา Nick เข้าสู่วังวนของการต่อสู้และความขัดแย้งซึ่งเข้มข้น โดยในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นได้ทีมเขียนบทจากซีรีส์ House of Cards และ Justified มารับผิดชอบ

โดยใน Trailer สัญญาว่านี้จะเป้น Battlefield ที่มีสภาพแวดล้อมที่กว้างและหลากหลายที่สุด โดยระบบ Levolution และการทำลายสภาพแวดล้อมต่างๆในฉากก็ยังคงมีอยู่เช่นเดิม

สำหรับโหมด Multiplayer นั้นจะเป็นการต่อสู้ระหว่างตำรวจและเหล่าโจร สำหรับโหมด Heist นั้นฝ่ายโจรต้องบุกเข้าไปในธนาคารและพยายามโขมยเงินและหนีออกไปให้ได้ขณะที่ฝ่ายตำรวจต้องพยายามหยุดยั้งโจรไม่ให้หลบหนีไป  โหมด Rescue เป็นฝ่ายตำรวจที่ต้องบุกเข้าไปช่วยเหลือตัวประกัน และโหมด Hotwire ซึ่งเน้นไปที่การขับรถไล่ล่าหลบหนีของทั้งสองฝั่ง และสุดท้าย Bloodmoney เป็นโหมดที่ทั้งสองฝ่ายพยายามแย่งชิงกองเงินและนำกลับไปยังฐานของตนเอง

อุปกรณ์ที่น่าสนใจที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็คือปืน Zip Line ซึ่งสามารถใช้ยิงเพื่อไต่กำแพงและโรยตัวข้ามไปมาระหว่างตึก โดยทีมพัฒนาระบุว่าเราสามารถใช้ปืน Zip Line ได้ในทุกๆตึกและบริเวณที่เราต้องการ สำหรับยานพาหนะนั้นก็ขนมากันทั้งรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์รูปแบบต่างๆ เฮลิคอปเตอร์ และเครื่องบิน

Battlefield_hardline battlefield_hardline_1 battlefield_hardline_2 battlefield_hardline_3 battlefield_hardline_5 battlefield_hardline_6 battlefield_hardline_7 battlefield_hardline_8 battlefield_hardline_9 battlefield_hardline_10 battlefield_hardline_11

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top