BY StolenHeart
23 Apr 20 8:42 pm

รายงานเผย Watch Dogs Legion อาจวางจำหน่ายพร้อมกับเครื่องคอนโซลยุคใหม่

3 Views

ดูเหมือนว่าวันวางจำหน่ายของเกมโลกเปิดของเหล่าแฮกเกอร์ผู้ต้องการปลดแอกกรุงลอนดอนอย่าง Watch Dogs Legion น่าจะต้องรอกันไปอีกพอสมควร จากเดิมที่มีคิวในการวางจำหน่ายช่วงกลางปี 2020 นี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าเราก็อาจจะต้องรอการวางจำหน่ายของเกมออกไปอีกจนกว่าเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่จะออกวางขายกันเลย

รายงานจาก VCG ระบุว่า ข้อมูลที่พวกเขาได้มาจากสายข่าวของทาง Ubisoft ได้ระบุว่า Watch Dogs Legion อาจมีการกำหนดวันวางจำหน่ายให้ใกล้เคียงกับวันวางจำหน่ายของเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X ที่เป็นเครื่องรุ่นใหม่ของทั้ง Sony และ Microsoft ที่กำลังจะเปิดตัววางขายในไม่ช้านี้

ก่อนหน้านี้ทาง Ubisoft ก็เคยยืนยันว่าเกมที่เคยเปิดตัวและเลื่อนวันวางจำหน่ายไปอย่าง Rainbow Six Quarantine, Watch Dogs Legion และอีกหลายเกมมีการประกาศว่าจะนำไปลงให้กับเครื่องรุ่นใหม่นี้ด้วย เรื่องนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาน่าจะต้องการให้เกมใหม่วางจำหน่ายในเวลาที่เครื่องคอนโซลทั้งสองวางขายด้วยเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้คุณ Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft ก็ได้บอกกับทาง New York Times ว่า การเลื่อนวางจำหน่ายของเครื่อง PS5 และ Xbox Series X จะส่งผลต่อการวางจำหน่ายเกมของพวกเขาด้วย และถ้าการวางจำหน่ายเลื่อนอีก พวกเขาก็เตรียมแผนการรอไว้ในสถานการณ์เช่นนี้ด้วยเหมือนกัน

ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าวันวางจำหน่ายของ Watch Dogs Legion จะอยู่ในช่วงไหน แต่ที่แน่ ๆ เราก็น่าจะต้องรอเกมนี้ไปอีกนานสักหน่อยถึงจะได้เล่นกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top