BY StolenHeart
24 Apr 20 8:09 pm

รายงานเผย Guerrilla Games วางแผนพัฒนา Horizon Zero Dawn ให้เป็นเกมแบบไตรภาค

3 Views

เริ่มมีข่าวออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับความคืบหน้าในการพัฒนาของเกม Horizon Zero Dawn ภาคต่อ ที่คราวนี้ดูเหมือนว่าทาง Guerrilla Games ผู้พัฒนาอาจวางแผนพัฒนาให้ตัวเกมนั้นเป็นเกมแบบไตรภาคในอนาคต

รายงานจากเว็บไซต์ VCG กล่าวว่า พวกเขาได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวหลายแห่งที่ยืนยันตรงกัน ว่าทาง Sony ได้ไฟเขียวให้ Guerrilla Games พัฒนาภาคต่อของเกม Horizon Zero Dawn แล้ว ซึ่งแผนในการพัฒนาภาคสองนั้นเริ่มขึ้นหลังจากที่ตัวเกมภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จมากจนขายไปได้มากกว่า 10 ล้านชุดด้วยกัน

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า Horizon Zero Dawn 2 นั้นจะมีสโคปและขนาดของเกมที่ใหญ่ขึ้นกว่าในภาคเก่าอย่างมาก และเปิดอิสระให้ผู้เล่นได้สำรวจได้มากกว่าเดิม และคาดว่าจะมีระบบการเล่นแบบ Co-op เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งแผนการพัฒนาที่วางไว้นั้นคาดว่าตัวเกมจะถูกพัฒนาให้เป็นเกมแบบไตรภาคด้วย

อย่างไรก็ตามรายละเอียดดังกล่าวนี้ยังไม่รับการยืนยันว่าจะเป็นจริงทั้งหมด ซึ่งทางแหล่งข่าวเชื่อว่าทางผู้พัฒนาจะปล่อยเกมแบบ Co-op ออกมาก่อนหนึ่งเกมเพื่อนเป็นรากฐานให้กับระบบดังกล่าวในเกม Horizon Zero Dawn ภาคใหม่ด้วย ซึ่งอันที่จริงแล้วแผนการใส่โหมด Co-op นี้ถูกวางเอาไว้ตั้งแต่ช่วงการพัฒนาเกมภาคแรก แต่ถูกโละทิ้งไป

ณ เวลานี้ Horizon Zero Dawn เตรียมวางจำหน่ายบนระบบ PC ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนรายละเอียดของเกมภาคต่อนั้นคาดว่าเราน่าจะได้เห็นกันในไม่ช้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top