BY KKMTC
5 Jul 18 2:39 pm

รับบทเป็น Cloud Strife และตัวละครอื่น ๆ ได้ใน Final Fantasy XV

4 Views
น้ำตาจะไหล หาความเข้ากันไม่ได้เลย แต่นั้นแหล่ะถึงได้เจ๋ง

หลังจากที่ทางทีมงานได้เคยเผยม็อดตัวละครทีม Power Ranger สุดเท่ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของเหล่าชาวม็อดนำตัวละครจากเกมชื่อดังอื่น ๆ ที่เกมเมอร์ทุกคนต่างหลงรัก เข้ามาแทนที่กลุ่มบอยแบนด์ของเจ้าชาย Noctis ซะที หลายคนอาจจะสงสัยว่าเพื่ออะไร ? คำตอบก็ง่ายแสนง่าย คือ ทำไมถึงไม่ล่ะ ?

ชาวม็อตในเกม FF XV ในเวอร์ชั่น PC ต่างก็รู้สึกสนุกสนานไปกับม็อตที่เป็นระบบพิเศษเฉพาะใน Steam Workshop เท่านั้น แล้วเริ่มที่จะเอาตัวละครจากเกมชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น God of War หรือ Devil May Cry และยังมีอื่น ๆ อีกตามมาในอนาคต

เริ่มต้นจากเคสล่าสุดที่ใคร ๆ อยากจะให้เป็นจริง แต่ก็ผ่านมา 4 ปี แล้วดูเหมือนเกมจะเริ่มต้นไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ สำหรับ Final Fantasy VII Remake ที่คุณจะได้เล่นเป็น Cloud Strife มาโชว์เท่ในเกมภาค XV ที่อาจจะทดแทนในช่วงที่รอเกมนี้ ถ้าใครหวนหาพี่เมฆในรูปแบบ High Definition ล่ะก็ ม็อดนี้คือคำตอบ (แม้ว่าความสามารถจะไม่ใช่ก็เถอะ) / ม็อดโดย Jazneo

FFVII

หรือแม้กระทั่ง Noctis ในชุดพี่สไปดี้จากจักรวาล Marvel อย่าง Spider-Man ที่ …เข้ามาใช้ทักษะอาวุธ ร่ายเวทมนต์ แทนหมัด / ม็อดโดย Snacks

Spider-Man

หรือแม้กระทั่งท่าน Dante หรือ Nero จาก Devil May Cry 4 เข้ามาเตะก้นเหล่าบอสกับมอนสเตอร์.ogd, ซึ่งเพียงแค่ 2 คนก็เพียงพอสำหรับทั้งเกมแล้ว วู้ว ! / ม็อดโดย Jazneo

DMC-Dante

DMC-Nero

แม้กระทั่งพี่โล้นซ่าท้าเทพจาก God of War ในช่วงสมัยที่ไฟแค้นยังคงแรงอยู่ แค่คนเดียวก็เอาอยู่ทุกภาคแล้วครับ (กลัวแล้วจ้า) / ม็อดโดย Jazneo

God of War

ก็ถือว่าเป็นการใช้สกินแบบขำ ๆ กันไปสำหรับ FF VX สำหรับ Windows Edition ซึ่งถ้าหากใครไม่ถูกใจก็สามารถถอนสมัครได้ตลอดเวลา เพียงเท่านี้เกมก็กลับมาในรูปแบบเดิมแล้ว ฉะนั้นถ้าใครอยากจะลอง แต่กลัวว่าจะทำให้เกมเสียก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปครับ ถ้าหากใครสยใจก็ลองไปสอดส่องใน Steam Workshop ได้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top