BY Aisoon Srikum
11 Nov 21 3:20 pm

รับบทนักธุรกิจทุจริตที่มาเป็นประธานาธิบดี และพยายามแก้กฎหมายนิรโทษกรรมตัวเองให้ได้ ใน This is the President

2 Views

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผู้นำประเทศชาติของคุณนั้น ช่ำชองและเชี่ยวชาญอย่างยิ่งในเรื่องของการคอร์รัปชั่นและการทุจริต

This is the President คือเกมแนวจำลองการบริหารและการวางกลยุทธ์สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้การจัดจำหน่ายของ THQ Nordic โดยเรื่องราวในเกมจะเริ่มต้นขึ้นในปี 2020 คุณถูกรับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา แต่บังเอิญว่าอดีตของคุณนั้น มีแต่ความฉาวและความฟอนเฟะ

หน้าที่ต้องคุณคือแก้ไขกฎหมายสัตยาบัน 28 เพื่อทำให้ตัวเองรอดพ้นจากข้อกล่าวหาทั้งหมดแบบถาวรตลอดชีวิต เอาง่าย ๆ ก็คือออกกฎหมายนิรโทษกรรมตัวเองแบบถาวรให้ได้ และเราต้องจัดการบริหารพนักงานแต่ละคน และต้องแบ่งรับแบ่งสู้กับเหล่านักการเมืองที่เคยมีปัญหากับคุณในอดีต

รวมไปถึงการตอบคำถามออกสื่อและผู้นำต่างประเทศ ที่จะมาเป็นอุปสรรคในเกมนี้ โดยทางผู้พัฒนาเผยว่าตัวเกมผสมผสานเกมการเล่นแบบระทึกขวัญเอาไว้ด้วย ทุกการตัดสินใจของผู้เล่นจะนำไปสู่สถานการณ์ต่าง ๆ ที่เล็กน้อยไร้สาระไปจนถึงบานปลายระดับประเทศ มีทั้งความสยดสยอง หดหู่ และโศกนาฎกรรมต่าง ๆ เกิดขึ้น

และงานนี้ตัวเกมตั้งใจนำเสนอด้านมืดของการเมืองอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเปลี่ยนกฎหมายของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการเกลี้ยกล่อม การแบล็คเมล์ การติดสินบน และอื่น ๆ เพื่อให้คุณนิรโทษกรรมตัวเองได้ตามที่มุ่งหวังไว้

แม้หน้าฉากอาจจะไม่ใ่ช่เกมเล่นง่ายสักเท่าไร แต่ใครที่สนใจก็รอติดตามเกมนี้กันได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top