BY StolenHeart
27 May 19 9:28 am

รอไปก่อน ! เครื่อง PSVR รุ่นใหม่จะไม่วางจำหน่ายพร้อมเครื่องคอนโซลรุ่นหน้าของ Sony แน่นอน

7 Views

แม้ทาง Sony จะผลักดันอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมแบบ VR อยู่อย่างต่อเนื่อง แต่การวิจัยและพัฒนานั้นต้องใช้เวลามากกว่าที่หลายคนคิดเอาไว้ ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าเครื่อง PlayStation รุ่นใหม่อาจจะยังไม่มีอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมแบบ VR มาให้ได้เป็นเจ้าของกันในช่วงที่ออกวางจำหน่ายค่อนข้างแน่นอนแล้ว

โดยเรื่องนี้มีรายงานจากทางเว็บไซต์ CNET ที่ได้สัมภาษณ์คุณ Dominic Mallinson หัวหน้าฝ่ายพัฒนาและวิจัยของ Sony ที่ได้พูดถึงอนาคตของเครื่องเล่น PSVR ที่จะออกมาในอนาคต และรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้กับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของพวกเขา ซึ่งเขาก็ได้กล่าวว่า เครื่อง PSVR รุ่นใหม่จะยังไม่ออกวางจำหน่ายออกมาในเร็ว ๆ นี้ และจะไม่ใช้ในช่วงที่เครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ออกวางขายด้วยเช่นกัน

“ไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่เราจะต้องวางจำหน่ายมันพร้อมกับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่” คุณ Mallinson  กล่าว “เรื่องนี้ถ้ามองในมุมของผู้บริโภค ที่ทุกวันนี้ได้รับหลาย ๆ สิ่งเข้ามาพร้อมกันจนตั้งตัวแทบไม่อยู่ ว่า โอ้ นายต้องซื้อไอ้นี่นะ ซื้อไอ้นั่นนะ มันเป็นข้อความที่พวกเราไม่อยากส่งออกไป  มันจะเป็นการดีกว่าที่ปล่อยให้พวกเขาได้พักหายใจหายคอบ้าง”

แต่ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีอุปกรณ์ PSVR ตัวใหม่มาเขย่าตลาดในอนาคต เพราะตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของมันให้ดีขึ้นกว่าเดิมอยู่

“มันจะมีน้ำหนักที่เบาลง สวมใส่ได้ง่าย และมีสายรุงรังน้อยลง”

ก็ต้องมาดูกันว่า หลังจากที่เครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของพวกเขาออกมา มันจะสร้างปรากฏการณืให้กับวงการได้อย่างไรบ้างครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top