BY KKMTC
7 May 21 11:38 am

รอไปก่อนนะ ! Nintendo ยืนยัน Breath of the Wild ภาคต่อ, Metroid Prime 4 และ Bayonetta 3 ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย

3 Views

ใครที่เป็นแฟน ๆ เกมค่าย Nintendo แล้วกำลังรอคอยการวางจำหน่ายเกม Breath of the Wild 2, Metroid Prime 4 และ Bayonetta 3 ก็คงต้องรอไปก่อน

ล่าสุด ในเอกสารผลลัพธ์ทางการเงินของ Nintendo ออกมายืนยันว่าเกม The Legend of Zelda: Breath of the Wild ภาคต่อ, Metroid Prime 4 และ Bayonetta 3 ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย ณ ตอนนี้

อ้างอิงจากเอกสาร เกม Nintendo Switch ที่มีแผนวางจำหน่ายในอนาคตหลายเกม ได้เปิดเผยวันวางขายเกมอย่างชัดเจน เช่น The Legend of Zelda Skyward Sword HD จะวางขายวันที่ 16 กรกฎาคมปีนี้ หรือเกม Pokemon Legends: Arceus ได้ตั้งเป้าวางขายช่วงต้นปี 2022 แต่ทว่าเกม Breath of the Wild ภาคต่อ, Metroid Prime 4 และ Bayonetta 3 ยังคงระบุว่าตัวเกมกำลังรอประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (TBA หรือ To Be Announced)

ด้วยข้อมูลดังกล่าว ทำให้หลายฝ่ายคาดเดาว่าเกม Breath of the Wild 2, Metroid Prime 4 และ Bayonetta 3 อาจไม่ได้วางจำหน่ายภายในเร็ว ๆ นี้ตามที่แฟน ๆ คาดหวังไว้ แต่เกมเหล่านั้นอาจวางขายช่วงปลายปี 2021 ถึงปี 2023 ก็เป็นไปได้

แม้ Hideki Kamiya ออกมายืนยันหลายรอบแล้วว่าทีมงานยังคงพัฒนาเกม Bayonetta 3 อย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดตัวเกมมาแล้วหลายเดือน ก็ทำให้เกมเมอร์หลายคนอดเป็นห่วงกับสถานะของเกมไม่ได้จริง ๆ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top