BY TheStarrySky
14 Jan 19 11:00 am

รวมอัพเดทในอนาคตของ RoV ประจำเดือนมกราคม 2019

26 Views

เข้าสู่ปี 2019 อย่างงดงาม สำหรับหรับ RoV หลังจากที่ได้รับรางวัลเกมขวัญใจประชาชนประจำปี 2018 เเละพึ่งมีการเเข่งขันในระดับโลกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา เเม้ตัวเกมจะมีอายุขึ้น 2 ปีเเล้วก็ตาม เเต่ Garena ก็ยังเตรียมอัพเดทในอนาคตไว้อีกหลายอย่าง ทั้ง Hero, Skin เเละ ระบบใหม่ ๆ ด้วยเช่นกัน

วันนี้เราจะดูกันว่า ยังมีอัพเดทอะไรที่กำลังต่อคิดอัพเดทเข้าเซิฟเวอร์ไทยกันอยู่บ้าง ไปชมกันเลย (ข้อมูล ณ. วันที่ 12 ม.ค. 2019)

1. Hero ใหม่ 5-7 ตัว

ในตอนนี้ อ้างอิงข้อมูลจากเซิฟเวอร์ทดสอบ มี Hero ที่ยืนยันเเล้วว่าจะอัพเดทเเน่นอนทั้งหมด 5 คน เเละที่ยังไม่ยืนยันอีก 2 คน เรียงตามลำดับความน่าจะเป็นในการเข้าเซิฟก่อน-หลัง ดังนี้

สาวเเว่นสุดเซ็กซี่ Veres (ไต้หวันเข้าเเล้ว)

หนุ่มหล่อ D’Acry

นินจาสุดเท่ห์ Guizu

สาวน้อยปืนโต Capheny

เเขนปีศาจ Errol

จ้าวสมุทร Aquaman (ยังไม่ยืนยัน)

มหาเทพทรู Kirito (ยังไม่ยืนยัน)

2. Skin ใหม่จำนวนมาก

นอกจาก Hero เเล้ว สิ่งที่จะต้องมีคู่กันไปนั้นคือ Skin จากข้อมูลพบว่า ยังมี Skin อีกจำนวนมากที่กำลังต่อคิวอัพเดทเข้าเซิฟไทยในอนาคต ทั้ง Skin ที่อาจมาในรูปของ Battle Pass เเละ Skin ประจำตัวละคร ดังนี้

Arum ชุดมิโกะ

ครุฑ Xeniel (Skin พิเศษของเซิฟอินโดนิเซีย)

Skin ชุดนักเรียนใหม่ 2 สาว คาดว่าจะเป็น Valor Pass SS4 (ว่าเเต่ ข้างหลังสุดนั้นใคร?)

Guru Amily

Ignis รางวัล Rank SS10

Elsu, Skin ที่ 3

Heavenly Maiden Ilumia

นอกจากนั้นจะเป็นข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน เช่น Violet ชุดเเต่งงาน, Veera ชุดราตรีสีดำ, Murad ชุดญี่ปุ่น เเละอีกมากมาย โดยหากมีการยื่นยันมาเเล้ว เราจะอัพเดทให้ทราบทันที

3. ระบบใหม่/อัพเดทตัวละคร

ระบบใหม่ที่ยืนยันเเน่ ๆ ว่าจะเข้ามาในอนาคต คือ ระบบเเต่งตัวละคร ที่มีออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนเเล้วคือของน้องเนย Butterfly ที่สามารถเปลี่ยนดาบเเละสีผมได้หลายเเบบ

เเละที่ดูจะเป็นที่ฮือฮาที่สุดคือ การอัพเดทโมเดลของ “เทพยอร์น” ซึ่งมีคลิปหลุดออกมานานมากเเล้ว เเละเเฟน ๆ ก็หวังว่าจะอัพเดทเข้าซะที โดยปี 2019 นี้ที่จะมีการอัพเดทหลายอย่าง เราอาจจะได้เห็นเทพยอร์นโมเดลใหม่นี้ด้วยก็ได้ สามารถดูทั้ง 2 อย่างพร้อมกันได้ที่คลิปด้านล่าง

https://www.youtube.com/watch?v=7AKoOAIMFGE

เเละทั้งหมดที่กำลังจะเข้าเกมในอนาคต ซึ่งที่จริงเเล้ว ก็ยังมีการอัพเดทเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกมากที่ไม่ได้กล่าวถึง เช่น กรอบรูป+โปรไฟล์ใหม่ พื้นหลังตัวละครใหม่ เเละอัพเดทใหญ่ที่เปลี่ยนเเปลงตัวเกม เเบบเดียวกับตอนที่อัพเดท RoV 2.0 ซึ่งเหล่านี้ยังมีข้อมูลที่ไม่เเน่ชัดเจน จึงจะขอกล่าวในโอกาสต่อไปเมื่อมีข้อมูลที่เป็นทางการจากผู้พัฒนาเเล้ว

หากขาดตกอัพเดทในส่วนไหนไป สามารถคอมเม้นต์บอกไว้ได้ด้านล่างเลย 😀

อัพเดทใหญ่เกี่ยวกับระบบเกม ขณะนี้รายละเอียดยังไม่เเน่ชัด จะขอกล่าวในโอกาสต่อไป

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top