BY StolenHeart
23 Mar 19 11:02 am

รวมรายละเอียด Vampire: The Masquerade-Bloodline 2 จากสื่อต่าง ๆ

4 Views

เปิดตัวมาแล้วสำหรับภาคต่อของเกมแวมไพร์ในตำนานที่แฟน ๆ ยุคเก่าชื่นชอบอย่าง Vampire: The Masquerade-Bloodline 2 ที่งาน GDC 2019 เมื่อวันก่อน สร้างความปิติยินดีให้กับแฟนเกมทั้งหลายทั่วโลกอย่างมาก ซึ่งในเวลานี้ก็มีหลายสื่อกำลังทยอยลงข้อมูลของเกมมาอย่างต่อเนื่องแล้ว

โดยทาง GamingDose ได้รวบรวมรายละเอียดของเกมที่เปิดเผยออกมาในเวลานี้มาให้ได้ทราบกันแล้ว โดยมีทั้งหมดดังต่อไปนี้

  • ตัวเกมได้คุณ Chris Avellone ผู้พัฒนาเกมที่ผลงานระดับเทพอย่าง Star Wars: Knight of the Old Republic 2 มาร่วมงานด้วย ซึ่งในตอนนี้เขาก็มีผลงานอื่น ๆ ที่กำลังพัฒนาอยู่อย่าง System Shock และ Star Wars: Fallen Jedi ซึ่งเขาได้ยืนยันเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเขาแล้ว

https://twitter.com/caraellison/status/1108938714212753408

  • Cara Ellison มือเขียนบทจากเกม Dishonored 2 ก็มาร่วมในการพัฒนาเกม Vampire: The Masquerade-Bloodline 2 ด้วย และเธอก็ยืนยันเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเธอเช่นกัน
  • ทีมพัฒนาดั้งเดิมจาก Vampire: The Masquerade-Bloodline ภาคแรกกลับมากันเกือบครบ โดยมีคุณ Brian Mitsoda ผู้ออกแบบและเขียนบทเกมจากภาคแรกมาเป็นหัวหน้าในการพัฒนาเกม

Vampire The Masquerade Bloodlines 2

  • ตัวเกมจะรองรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการประมวลผลกราฟฟิกให้สวยงามสมจริงมากขึ้น เช่น Ray Tracing, DLSS ซึ่งผู้พัฒนาได้จับมือกับทาง Nvidia ในการพัฒนาและปรับปรุงกราฟฟิกของเกมโดยมีผู้เขี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงยังรองรับการ Mod เกมอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย 
  • ตัวเกมจะไม่มีระบบเวลากลางวันกลางคืน เวลาที่เปลี่ยนแปลงไปในเกมจะมาจากการเล่นเนื้อเรื่องเท่านั้น เพราะตัวเกมดั้งเดิมของ Vampire: The Masquerade-Bloodline นั้นไม่มีระบบนี้อยู่แต่เดิมแล้ว แต่ผู้เล่นก็ต้องหาเวลาในการพักผ่อนนอนหลับในเกมด้วย แต่จะไม่มีการใช้ระบบกลางวันกลางคืนแน่นอน

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2

Vampire: The Masquerade-Bloodline 2 จะวางจำหน่ายในปี 2020 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top