BY KKMTC
19 Mar 19 12:54 pm

รวมคะแนนรีวิว The Division 2 จากหลายสำนัก

13 Views

ภาคต่อของทหารหน่วย Division ต่อกรกับผู้ก่อการร้ายจะสามารถลบล้างชื่อเสียของเกมภาคแรกได้หรือไม่ เจ้าสำนักรีวิวต่างได้พิสูจน์ออกมาแล้วด้วยคะแนนรีวิว

The Division 2

The Division ภาคแรก เป็นหนึ่งในเกมที่หลายเจ้าสำนักรีวิวต่างยกให้เป็นเกมที่น่าผิดหวังที่สุดแห่งปี 2016 และเป็นเกมที่สร้างข้อถกเถียงให้กับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยระบบ Grind ที่ไม่สมกับความท้าทาย, คอนเทนต์น้อยไม่ตรงกับโฆษณา และระบบศัตรูที่ Bullet Sponge มากจนเกินไป

ทีมงาน Massive Entertainments ได้ประกาศทำ The Division 2 โดยกล่าวว่าจะเป็นเกมที่ได้รับการปรับปรุงมาจากภาคแรกเกือบทุกด้าน

แล้วดังกล่าวจะสามารถลบชื่อเสียจากคำสบประมาทจากภาคแรกได้หรือไม่ นี่คือคะแนนรวมจากหลายเจ้าสำนัก อ้างอิงมาจาก vg247 มีดังนี้

The Division 2 ถือเป็นการคัมแบ็คอีกครั้งของเกมด้วยคะแนนรีวิวสูงถึง 8 คะแนนตามมาตรฐานเกม AAA หลังจากเกมภาคแรกเต็มไปด้วยปัญหามากมายและโดนวิจารณ์แบบผสมจากหลายเจ้าสำนัก

ข้อดีของเกม The Division 2 ที่อ้างอิงจากหลายเจ้าสำนัก คือระบบการ loot ไอเทม สามารถออกแบบอย่างลงตัวเหมาะสม ทำให้เกมการเล่นเสพติดมาก, สภาพแวดล้อมของกรุง Washington D.C. มีความสวยงาม กับศัตรูมีความหลากหลาย แต่ลดระดับ Bullet Sponge ให้สมเหตุสมผล ทำให้ผู้เล่นต้องงัดความสามารถ หรือเปลี่ยนกลยุทธ์ตลอดการเล่นเกม

ส่วนข้อเสียหลักคือ มิชชั่นเนื้อเรื่องหลักของเกมมีเซตติ้งที่น่าสนใจ แต่ไม่สามารถงัดออกมาใช้เต็มที่ และระบบ Endgame ยังไม่น่าดึงดูดมากพอ

The Division 2

The Division 2 ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top