BY KKMTC
14 May 19 11:24 am

รวมคะแนนรีวิว RAGE 2 จากหลายสำนัก

5 Views

RAGE ภาคแรกเป็นเกมที่ได้รับคะแนนวิจารณ์ในแง่ผสม เพราะแม้ระบบการต่อสู้จะเร้าใจก็จริง แต่นอกจากนั้นคือจืดชืดหมด แล้วการกลับมาของ RAGE 2 จะช่วยกอบกู้ชื่อแฟรนไชส์ให้กลับมาผงาดอีกครั้งหรือไม่ ? ตอนนี้หลายสำนักเกมเริ่มทยอยคะแนนรีวิวกันแล้ว

เกมเมอร์หลายคนไม่คาดคิดว่าเกม RAGE จะกลับมาอีกครั้งในชื่อภาคสอง เนื่องจากกระแสตอบรับจากภาคแรกไม่เป็นที่น่าประทับใจเท่าที่ควร ซึ่งครั้งนี้ id Software จับมือร่วมกับ Avalanche Studios ผู้มีประสบการณ์สร้างเกมแนวโลกหลังหายนะอย่าง MAD MAX ช่วยกันสร้างเกมเปิดโลกกว้าง RAGE 2 ให้ดีและเร้าใจยิ่งขึ้น

การร่วมมือพัฒนาเกมทั้งสองบริษัทจะช่วยให้เกม RAGE 2 มีการพัฒนาปรับปรุงจากภาคเก่ามากน้อยแค่ไหน ? นี่คือคะแนนรวมจากหลายเจ้าสำนัก อ้างอิงมาจาก vg247 มีดังนี้

คะแนนรีวิวโดยรวมของ RAGE 2 อยู่ประมาณ 7 ซะส่วนใหญ่ ซึ่งถือว่ามีเกณฑ์อยู่ระดับดี ซึ่งข้อดีของเกม RAGE 2 ที่หลายเจ้าสำนักต่างยกย่องคือ ระบบการต่อสู้มีความรวดเร็วสนุกสนาน, การยิงปืนให้ความรู้สึกยอดเยี่ยม, ระบบอัปเกรดตัวละครและอาวุธมีความหมาย ก็ต้องบอกเลยว่าทีมงานทำการบ้านมาอย่างดีในส่วนนี้

ส่วนเรื่องข้อเสียของเกม RAGE 2 คือองค์ประกอบนอกเหนือจากเกมเพลย์มัน “ธรรมดา” เกินไป แต่หนึ่งในจุดด้อยที่มองข้ามไม่ได้เลยคือ ระยะเวลาเนื้อเรื่องหลักสั้น, เควสเสริมขาดความสร้างสรรค์ และตัวละครไม่ค่อยมีอะไรน่าจดจำเท่าที่ควรRAGE ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top