BY KKMTC
7 Mar 19 1:40 pm

รวมคะแนนรีวิว Devil May Cry 5 จากหลายสำนัก

28 Views

การกลับมาอีกครั้งของเกม Devil May Cry 5 จะยิ่งใหญ่สมคำร่ำลือหรือไม่ เจ้าสำนักรีวิวเกมหลายเจ้าเริ่มทยอยให้ข้อสรุปเป็นคะแนนออกมาแล้ว

Devil May Cry 5

หลังจากเกมตัว Devil May Cry 4 เปิดตัวช่วงปี 2008 (หากนับ DmC Devil May Cry ของ Ninja Theory ด้วยเป็นปี 2013) ในที่สุด เกม DMC ก็กลับมาอีกครั้งในภาค 5 ด้วยภาพกราฟิกข้ามยุค, ตัวละครใหม่, และเป็นเกมแรกของ Capcom ที่ใช้ RE Engine นอกเหนือจากเกมตระกูล Resident Evil

ทีมงานเผยแล้วว่าการสร้างเกม Devil May Cry 5 เป็นความท้าทายมากกว่าทุกเกมที่สร้างมา และความตั้งใจทุ่มเทในการสร้างจะมีผลลัพธ์คะแนนรีวิวที่ดีหรือไม่ นี่คือรายชื่อคะแนนจากเจ้าสำนักรีวิวเกม โดยรวบรวมและอ้างอิงมาจาก vg247 มีดังนี้

ต้องบอกได้เลยว่า Devil May Cry 5 เปิดตัวได้อย่างสวยงามจากคะแนนประมาณ 8.5 ไปจนถึง 9

โดยเจ้าสำนักได้ยกข้อดีของเกมนี้มีมากมาย แต่โดยรวมแล้วมีข้อหลักคือ ระบบการต่อสู้สามารถผสมผสานระหว่างแบบใหม่กับ Old School ทำให้เกมเพลย์ไม่ล้าสมัยกับรู้สึกเร้าใจ, ตัวละครใหม่ V น่าดึงดูด มีเอกลักษณ์ ซึ่งพร้อมมาด้วยระบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร, และเนื้อเรื่องรู้สึกมีความหมายมากกว่า DMC ทุกภาคที่ผ่านมา

ส่วนข้อเสียเป็นเพียงแค่ปัญหาเล็กน้อยเท่านั้น เช่น Cameo System หรือระบบ Ghost จากผู้เล่นทั่วโลก ไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าที่จำเป็นเท่าที่ควร แต่โดยรวมแล้วไม่พบกับปัญหาด้านต่าง ๆ อีกด้วย

Devil May Cry 5

Devil May Cry 5 ออกจำหน่ายวันที่ 8 มีนาคม หรือวันพรุ่งนี้ สำหรับแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top