BY KKMTC
25 Jun 19 3:28 pm

รวมคะแนนรีวิวเกม Judgment จากหลายเจ้าสำนัก

3 Views

หลังชาวญี่ปุ่นได้สัมผัสเกม Judgment ก่อนใคร แต่ในที่สุด ตัวเกมฉบับภาษาอังกฤษก็ปล่อยให้เกมเมอร์ทั่วโลกลองสัมผัสแล้ววันนี้ ซึ่งมาพร้อมกับผลสรุปรีวิวจากหลายเจ้าสำนักมาให้ผู้อ่านตัดสินใจซื้อเกมกัน

แม้ Yakuza ภาคใหม่ เตรียมประกาศเผยรายละเอียดใหญ่ในเร็ว ๆ นี้ แต่สำหรับฝั่งตะวันตก เกม Judgment ถือเป็นเกมม้ามืดที่หลายคนกำลังรับความสนใจ ณ ตอนนี้ ด้วยการนำเสนอเนื้อหาสุดฉีกแนวไปจาก Yakuza ดั้งเดิม แล้วเกมดังกล่าวจะคุ้มค่ากับการรอคอยหรือไม่ ? ทาง vg247 ได้รวมคะแนนสรุปจากหลายเจ้าสำนักแล้วดังนี้

คะแนนรีวิวของ Judgment อยู่ที่ 8 คะแนน และมี 7 คะแนนอยู่ประปราย โดยข้อดีหลักของเกม Judgment คือเนื้อเรื่องมีความน่าติดตาม, ตัวละครเอกและตัวละครเสริมมีเสน่ห์, ระบบต่อสู้สนุก และมีกิจกรรมเสริมอื่น ๆ ให้ทำมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมงาน Ryu ga Gotoku Studio ทำได้ดีโดยตลอด

แต่ข้อเสียของเกม Judgment ที่ปล่อยผ่านไม่ได้คือระบบการหาหลักฐานเป็นแนวเส้นตรงเกินไป และการติดตาม NPC ยังออกแบบไม่ดีพอ ซึ่งสำหรับมุมมองของผู้เล่นบางคนอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับย่าน Kumorocho แล้ว

สรุป Judgment ก็คือเกม Yakuza ระดับเยี่ยมอีกเกมหนึ่ง (ที่ไม่ใช่ Yakuza) ซึ่งบางจุดอาจมีข้อเสียที่ช่วนน่าหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่ภาพรวมของเกมก็ยังมีความสดใหม่ ถ้าหากใครเป็นแฟนเกม Yakuza หรือชื่นชอบเกมเล่าเนื้อเรื่อง เกมนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ

JudgmentJudgment ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ! สำหรับระบบ PlayStation 4 เท่านั้น (เกมดังกล่าวยังไม่เปิดจำหน่ายบนร้านค้า PlayStation Store โซนไทย ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายเกมทั่วไป ซึ่งคาดว่าจะนำเข้าในเร็ว ๆ นี้)

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top