BY KKMTC
5 Sep 19 6:01 pm

รวมคะแนนรีวิวเกม Gears 5 จากสื่อหลายสำนัก

26 Views

Gears of War เป็นซีรีส์เกม Third Person ที่โด่งดังมาจากระบบ Cover Base Shooter และเนื้อเรื่องดราม่าสงครามน่าจดจำ แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเกมซีรีส์นี้ได้เดินทางมาถึงภาคห้าแล้ว ตัวคุณภาพเกมจะยังคงรักษาไว้ได้หรือไม่ ?

วันนี้เจ้าสำนักเกมหลายแห่งเริ่มให้คะแนนเกม Gears 5 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเกมตระกูล Gears of War ภาคใหม่จะมีผลลัพธ์เป็นอย่างไรนั่น ทางเว็บไซต์ vg247 ทำการรวบรวมคะแนนแล้วดังนี้

คะแนนรีวิว Gears 5 จะเฉลี่ยที่ 7-8 คะแนน ซึ่งจัดว่าเป็นเกมดีมากอีกเกม โดยข้อดีหลักของเกม Gears 5 คือ สามารถออกแบบระบบหาที่กำบังยิงได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยลักษณะแผนที่ที่มีรายละเอียดเยอะ, ตัวละครใหม่น่าสนใจ, ภาพกราฟิกสวยงาม และระบบ Progression ตัวละครของ Multiplayer มีความลึกอย่างน่าประหลาด

ซึ่งแน่นอนว่าแนวทางใหม่ของ Gears 5 ย่อมต้องมีข้อเสียตามมา โดยเฉพาะระบบเปิดโลกกว้าง ยังไม่ลงตัวสำหรับเกมซีรีส์นี้เท่าไหร่นัก ทำให้เกมบางช่วงรู้สึก “ว่างเปล่า” หลายครั้ง และบางโหมดเกม ยังไม่แตกต่างจากเกมภาคเก่าซะเท่าไหร่นัก (ประมาณว่าชื่อโหมดใหม่ แต่ระบบเกมคล้ายของเดิม)

Gears 5Gears 5 เป็นภาคต่อของซีรีส์เกม Third Person ที่พยายามปรับแนวทางเกมใหม่ให้ตัวเกมกลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง โดยไม่มีการทิ้งลายเซ็นเกมตระกูล Gears of War ซึ่งความเสี่ยงของทีมงานทั้งหมดก็จ่ายออกอย่างสมศักดิ์ศรี แม้เกมจะมีจุดบกพร่องอยู่บ้าง แต่คุณภาพเกมโดยรวมแล้ว จัดว่าเป็นเกมน่าเล่นอีกเกมของเดือนนี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top