BY StolenHeart
19 Oct 20 7:30 pm

รถ Porsche 911 ของ Johnny Silverhand ลายเดียวกันจากในเกม Cyberpunk 2077 เข้ามาโลดแล่นใน Forza Horizon 4 จากฝีมือผู้เล่น

4 Views

เชื่อว่าสิ่งที่ผู้ชมรายการ Night City Wire เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจำกันได้เป็นอย่างดีก็คือรถยนต์สุดหรู Porsche 911 Turbo สุดคลาสสิกที่มีตัวละครสำคัญอย่าง Johnny Silverhand เป็นเจ้าของนั้นช่างสวยบาดตาและประทับใจยิ่งนัก แม้จะมีรถคันอื่นที่ล้ำอนาคตมากมายออกมาให้ชมพร้อมกันด้วยก็ตาม และแม้เกมจะยังไม่วางขาย แต่ก็มีแฟนเกมเอารถคันดังกล่าวนี้ไปใส่เกมอื่นอย่าง Forza Horizon 4 แล้วเป็นที่เรียบร้อย

I made Johnny Silverhand’s Porsche Turbo in Forza Horizon 4
byu/NuclearRocketFarmer incyberpunkgame

โดยรถ Porsche 911 Turbo ลายพิเศษนี้เป็นผลงานของชาว Reddit นามว่า NuclearRocketFarmer ที่เขาได้แกะลายของรถยนต์รุ่นเดียวกันนี้จากรายการ Night City Wire เมื่อสัปดาห์ก่อนมาใส่ในรถรุ่นเดียวกันในเดม Forza Horizon 4 ซึ่งเขาก็ได้แชร์ Code สำหรับลายของรถคันนี้เอาไว้ให้ทุกคนไปใส่กันได้ตามใจชอบอีกด้วย ซึ่งเขาก็พยายามแกะลายออกมาให้ตรงกับที่เห็นในตัวอย่างให้มากที่สุดด้วยเช่นกัน

“เราเอารถ Porsche 911 จากปี 1977 ให้กับ Johnny เพื่อเป็นรถประจำตัวของเขา ซึ่งก็หมายความว่าในปี 2077 รถรุ่นนี้จะมีอายุครบ 100 ปีพอดี” Pual Dalessi ทีมงานฝ่ายยานพาหนะอาวุโสของ CD Projekt RED กล่าวไว้

สำหรับคนที่อยากได้ลายรถ Porsche 911 Turbo คันนี้ไปซิ่งในเกม Forza Horizon 4 ก็สามารถใส่ Code 183 672 189 ในเกมเพื่อดาวน์โหลดลายมาใช้งานได้เลย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top