BY KKMTC
4 Mar 19 1:54 pm

ยืนยัน! Brother in Arms ภาคใหม่กำลังพัฒนา

9 Views

ก่อนถึงงาน Game Awards 2018 เกมเมอร์หลายคนคาดว่าเกม Brother in Arms หรือ Borderlands 3 พร้อมที่จะประกาศเปิดตัวแล้ว แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมดังกล่าวไม่ได้เปิดตัวตามที่หลายคนพูดไว้ แต่ล่าสุด นี่อาจเป็นความหวังใหม่ของสาวกเกมผู้หลงรักสงครามโลกครั้งที่สอง เพราะหัวหน้า Gearbox ออกมาพูดเองว่า Brother in Arms ภาคใหม่กำลังพัฒนา

อ้างอิงจาก Gamingbolt – หัวหน้าทีมงาน Gearbox Software คุณ Randy Pitchford กล่าวคำถามต่อแฟน ๆ ทุกคนผ่าน Twitter ว่า เขามีแผน และตอนนี้กำลังพัฒนาเกม Brother in Arms ภาคใหม่

แต่น่าเสียดายที่คุณ Pitchford ไม่สามารถกล่าวข้อมูลเพิ่มเติมและวันประกาศเปิดตัวเกี่ยวกับเกมดังกล่าว เขาจะประกาศอีกครั้งหลังจากตัวเกมทุกอย่างพร้อมแล้ว

ฺBrother in Arms เป็นเกม FPS มีฉากเซตติ้งในช่วงสงครามโลกครั้งสอง โดยรับบทฝั่งพันธมิตรปะทะกับฝ่ายอักษะในฝั่งทวีปยุโรป ซีรีส์เกมนี้ดำเนินมาถึง 10 ภาค โดยเกมภาคล่าสุดคือเกมชื่อว่า Furious 4 แต่โดนสั่งยกเลิกในปี 2015 เพราะพลังฟีดแบคไม่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ จึงเป็นเหตุให้โปรเจกต์ล้มลงภายหลัง และไม่มีข่าวการพัฒนาตัวเกมภาคต่อนับแต่นั้นมา

Brother in Arms

ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวกซีรีส์ Brother in Arms ที่เกมกลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปเกือบ 4 ปี ส่วน Borderlands 3 ทีมงานออกมาพูดทำนองเดียวกันว่าตัวเกมจะพร้อมประกาศเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วเท่านั้น ฉะนั้นแฟน ๆ Borderlands 3 อาจต้องอดใจกันอีกสักพักหนึ่งครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top