BY StolenHeart
3 Jul 18 1:51 am

ยืนยัน สถานที่และเรื่องราวใน The Elder Scrolls VI ได้ถูกเลือกไว้แล้ว

2 Views

แต่ยังบอกไม่ได้ว่าที่ไหน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า The Elder Scrolls VI เป็นเกมที่เรียกเสียงฮือฮาในงาน E3 2018 ได้อย่างกึกก้องมากที่สุดเกมหนึ่งในปีนี้ แม้เราแทบจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเกมในภาคนี้ก็ตาม แต่สิ่งที่แฟนๆหลายคนอยากรู้ที่สุดในตอนนี้คือ เรื่องราวของภาคใหม่นี้จะดำเนินเรื่องในดินแดนไหนกันแน่ แต่คำบอกเล่าจากปากหัวหน้าทีมพัฒนาอย่าง Todd Howard ก็ยืนยันมาแล้วว่า The Elder Scrolls VI มีสถานที่และเรื่องราวที่ได้ถูกเลือกเอาไว้แล้ว เพียงแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้

จากบทสัมภาษณ์ของทาง Eurogamer ที่สัมภาษณ์จากในงานสัมมนา Gamelab ที่ประเทศสเปนเมื่อสัปดาห์ก่อน ว่าพวกเขาได้เลือกดินแดนและเนื้อเรื่องของภาคนี้เอาไว้มาสักพักหนึ่งแล้ว

“ใช่ครับ เราได้เลือกดินแดนที่เกิดเรื่องราวในภาคนี้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว”

แต่เขาก็ยังไม่สามารถบอกพวกเราได้อยู่ดี ว่าเป็นที่ไหน หรือทำ Trailer บอกว่าเป็นที่ไหนในโลก Tamriel

“ผมก็อยากจะบอกว่าเป็นที่ไหนนะครับ แต่บอกไม่ได้จริงๆ เพราะเรายังอยู่ในช่วงปรับนู้นปรับนี้อยู่ จะเอาอะไรเข้าไปหรือเอาออกไปก็ได้ในตอนนี้”

แม้ทางผู้สัมภาษณ์จะตะล่อมถาม แต่คุณ Todd ก็ไม่ปริปากอะไรออกมาเพิ่มเติม และบอกว่าตอนนี้เขายังคงวุ่นวายอยู่กับเกมที่ใกล้จะวางจำหน่ายอย่าง Fallout 76 และ The Elder Scrolls Balde ที่จะวางจำหน่ายบนระบบมือถือ ซึ่งแม้จะน่าเสียดายนิดหน่อย แต่เราเชื่อว่าจะต้องมีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาอีกในอนาคตแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top