BY Settasilp Poonbumphen
9 Nov 17 11:26 am

ยืนยันแล้ว Hitman ภาคใหม่กำลังจะมา

4 Views

ผู้พัฒนายืนยันแล้วหลังปล่อยขายภาคล่าสุดแบบ Game of The Year Edition

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกม Hitman Game of The Year Edition ที่มาพร้อมกับภารกิจใหม่ ชุดใหม่และอาวุธใหม่ และไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับคำยืนยันภาคใหม่ของ Hitman อีกด้วย

“เมื่อห้าเดือนก่อน เราได้ทำการประกาศว่า IO-Interactive ได้กลับสู่การเป็นสตูดิโออิสระอีกครั้ง  หลังจากนั้นเราได้ทำการเก็บตัวเงียบทุกอย่างเพราะเราต้องการที่จะมุ่งความสนใจต่างๆ ไปกับการพัฒนาสิ่งที่เป็น IO-Interactive อย่างเต็มที่ ทั้งในแง่ของบุคลากร วัฒนธรรมองค์กรและเป้าหมายใหม่ภายในอนาคต นี่เป็นงานที่ยากและท้าทายตัวเราเอง แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับการเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่โครงสร้างภายในสำหรับองค์กรอย่างเรา

สิ่งสุดท้ายที่อยากจะพูดในวันนี้ก็คือโครงการเกม Hitman ภาคต่อไป  ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าเรากำลังพัฒนามันอยู่ในปัจจุบันและเราก็มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ในตัวเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่แทบจะอดใจรอการประกาศไม่ไหวแล้ว   พวกคุณอาจจะต้องรอไปอีกหน่อยเพราะเราเองก็ยังไม่มีแผนอย่างชัดเจนว่าจะประกาศตัวเกมอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ภายในช่วงปี 2018 ที่จะถึงนี้”

– Hakan Abrak ผู้บริหารสูงสุด IO-Interactive

IO-Interactive เพิ่งประกาศแยกตัวจาก Square Enix และกลับมาเป็นสตูดิโออิสระได้ไม่นาน งานนี้เราน่าจะได้เห็นการพัฒนาเกม Hitman ที่กลับมามีมนต์ขลังและสร้างเสน่ห์ให้กับแฟรนไชส์ได้อีกครั้งในปีหน้านี้

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top