BY StolenHeart
15 May 19 8:44 am

ยืนยันแล้ว ช่วง PC Gaming Show จะกลับมาในงาน E3 2019 แน่นอน

7 Views

เป็นหนึ่งในช่วง Panel ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ในงาน E3 ของทุกปี สำหรับช่วง PC Gaming Show จากทาง PCGamer ที่เป็นการโชว์ของใหม่ ๆ สำหรับเกมเมอร์ชาว PC โดยเฉพาะ และในปีนี้พวกเขาก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกัยได้รับการสนับสนุนจาก Epic Games Store อีกด้วย

โดยทาง PCGamer ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าช่วง PC Gaming Show จะกลับมาในงาน E3 2019 นี้ พร้อมกับมีการถ่ายทอดสดเหมือนที่ผ่าน ๆ มาแน่นอน โดยในปีนี้จะมีการเปิดเผย Trailer เกมใหม่ ๆ สำหรับชาว PC มากขึ้นกว่าเดิม และจะตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเก่าแน่นอน โดยมีผู้สนับสนุนหลักเป็น Epic Games Store นั่นเอง

Evan Lathi Editor-In-Chief ของ PCGamer ได้กล่าวไว้ดังนี้

“การ Live Stream ในปีนี้จะมีการประกาศเปิดตัวและ Trailer ใหม่ ๆ ออกมามากกว่า PC Gaming Show ในปีก่อนหน้านี้ ทั้งจากสตูดิโออินดี้และผู้พัฒนาที่คลุกคลีอยู่ในวงการเกมมามากกว่า 10 ปี พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้โชว์ให้เห็นว่ามีอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจในโลกของเกม PC ตอนนี้บ้าง”

ซึ่งการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักของ Epic Games Store ในช่วงนี้ก็น่าจะคาดเดาได้ว่า เกมใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวในครั้งนี้น่าจะลงให้กับ Epic Games Store เป็นส่วนใหญ่แน่นอน และนอกจากนั้นยังมีค่ายเกมอินดี้หลายค่ายตอบตกลงที่จะเข้ามาแสดงของใหม่ในช่วงนี้อีกมากมายด้วยเช่นกัน

กำหนดการในการ Live Stream ช่วง PC Gaming Show นั้นคือวันที่ 10 มิถุนายนนี้ รายละเอียดอื่น ๆ เตรียมติดตามกันได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top