BY Aisoon Srikum
21 Jul 21 1:55 pm

ยังไม่ตาย ! Ubisoft ออกมายืนยัน Beyond Good & Evil 2 ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา

1 Views

อีกเกมที่แฟน ๆ Ubisoft คอยถามถึงอยู่ตลอด จนหลายคนหวั่นใจว่าจะโดนทิ้งไว้กลางทางไปแล้วหรือไม่

ข่าวนี้อาจจะทำให้แฟน ๆ ใจชื้นขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังคงเป็นการรอคอยอย่างไร้จุดหมาย เมื่อทาง Ubisoft ออกมายืนยันเองว่า แม้จะไม่มีการอัปเดตข่าวคราวเพิ่มเติมใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกมเลย แต่ Beyond Good & Evil 2 ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ในรายงานการเงินฉบับใหม่ Frederick Duguet ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของ Ubisoft ถูกถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่ Beyond Good & Evil 2 จะวางจำหน่ายภายในช่วงปีงบประมาณ 2024 ซึ่งหมายความว่าเราจะไม่เห็นเกมนี้จนกว่าจะเลยวันที่ 1 พฤษภาคม 2023 ไป และคำตอบที่ Frederick Duguet ให้มาก็คือ

YouTube video

เราบอกได้แค่ว่า ตอนนี้กำลังก้าวหน้าไปได้ด้วยดีในการพัฒนา Beyond Good & Evil 2 แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมในตอนนี้

ในปีที่แล้ว Yves Guillemot ซีอีโอของ Ubisoft ก็ได้กล่าวคำพูดทำนองนี้มาแล้ว และในขณะเดียวกัน Netflix เองก็กำลังสร้างภาพยนตร์ของ Beyond Good & Evil ด้วย และย้อนไปไกลกว่านั้นอีก ในปี 2010 หรือ 11 ปีก่อน Ubisoft ก็เคยเผยว่า Beyond Good & Evil 2 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่านี่อาจเป็นเกมที่แฟนเกมภาคแรกต้องรอคอยอย่างทรหดอดทนจริง ๆ ครั้งล่าสุดที่เราได้เห็น Beyond Good & Evil 2 คืองาน E3 2018 และยังไม่เห็นข่าวคราวความคืบหน้าใด ๆ อีก ซึ่งดูท่าแล้วคงต้องรอกันอีกยาวนานแน่นอน ระหว่างนี้เราคงต้องหาเกมอื่นเล่นรอกันไปก่อน

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top