BY KKMTC
11 Dec 19 7:12 pm

ยังไม่ตาย ! Babylon’s Fall เปิดตัว Trailer เกมเพลย์ใหม่ แอ็กชันจัดเต็ม !

3 Views

ระหว่างไลฟ์สตรีม State of Play ของญี่ปุ่น ได้มีการเปิดเผยวิดีโอ Trailer พร้อมฉากแอ็กชันแบบจัดเต็มของเกมปริศนาอย่าง Babylon’s Fall ซึ่งเคยเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2018 แล้วก็เงียบหายไปจนเกมเมอร์หลายคนคิดว่าเกมถูกยกเลิกการพัฒนาไปแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=dF1abEFHyOI&feature=emb_title

แม้รายละเอียดเกมการเล่นจะยังไม่มีการเจาะลึกมากนัก แต่ลักษณะการเคลื่อนไหวกับการโจมตีจัดว่ามีความรวดเร็วตามลายเซ็นของ PlatinumGames ซึ่งเป็นทีมพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำเกม Hack and Slash มาแล้วหลายผลงานตั้งแต่ Bayonetta, Nier: Automata และ Metal Gear Rising: Revengeance

Babylon’s Fall เป็นเกม Action/Hack and Slash ที่เป็นการจับมือระหว่างทีมงาน Square Enix และ PlatinumGames โดยเกมเปิดตัวเป็น Cinematic Trailer ครั้งแรกในงาน E3 2018 แต่นับจากเวลานั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีข่าวสารอัปเดตใด ๆ เกี่ยวกับเกมดังกล่าวอีกเลย จนกระทั่งล่าสุด ในวิดีโอไลฟ์สตรีม State of Play ล่าสุดได้มีการเปิดเผย Trailer เกมเพลย์อย่างเป็นทางการ ก็ถือว่ายังเป็นเกมที่ยังไม่ตายหายไปไหน

แน่นอนว่า Babylon’s Fall ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายในปี 2019 แต่ทีมงานยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับระบบ PC (Steam) และ PlayStation 4 ซึ่งทีมงานจะเปิดเผยรายละเอียดเกมอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนของปี 2020

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top