BY BOM
2 Oct 18 4:46 pm

ยังทำอยู่! Microsoft เผย Crackdown ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ

5 Views

ประกาศเปิดตัวในปี 2016 ประกาศลื่นในปี 2017 และเลื่อนอีกครั้งในปี 2018 กับเกม Crackdown 3 ที่เกมเมอร์หลายท่านน่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาแล้วไม่มากก็น้อยในงาน E3 ที่ผ่านมาไม่นานมานี้ ล่าสุดก็ได้มีข่าวคราวของความคืบหน้าของเกมมาแล้ว

gamespot ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับฝ่ายการตลาดของ Microsoft คุณ Phil Spencer ที่หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดีเพราะว่าเขาได้ออกมาในเวที Xbox ในงาน E3 ปี 2018 ได้ทำการทดลองเล่นเกม Crackdown 3 แม้ว่าเขาจะรู้สึกดีในการเล่นเกม แต่ว่าเขามองว่ายังคงต้องทำการพัฒนาอีกเยอะ

หลาย ๆ คนอาจจะส่งสัยว่าทำไมเกมนี้ถึงพัฒนาช้า สาเหตุนั้นมาจากการที่ทีมพัฒนาเกมนี้มีมากถึง 3 ทีมคือ Raegent Games, Sumo Digital,  Cloudgine แต่ด้วยเหตุผลบางประการในตอนนี้มีเพียงแต่ Sumo Digital เท่านั้นที่ยังทำเกมนี้อยู่ โดย Cloudgine  ผู้ก่อตั้งของสตูดิโอนี้คุณ David Jones ได้ลาออกไปอยู่ฝ่าย eSports ของ Epic Games สำหรับเกม Fortnite เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน Raegent Games ก็ไม่ได้อัพ Twitter มาตั้งแต่ปี 2017 ก็เดาได้ว่าทีมนี้ไม่ได้ทำเกมแล้วแน่นอน

Crackdown 3 มีกำหนดการจะปล่อยให้เล่นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 สำหรับเครื่องสาวก Xbox เท่านั้น เราต้องเอาใจช่วยให้เกมนี้เสร็จสมบรูณ์เสียที

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top