BY KKMTC
4 Nov 21 11:02 am

ยังขายดี ! Take-Two เผย เกม GTA V มียอดขายทะลุ 155 ล้านชุด ส่วน RDR II ขายได้แล้ว 39 ล้านชุด

6 Views

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี Grand Theft Auto V ยังคงครองแชมป์เป็นหนึ่งในเกม Open-World ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล

Take-Two Interactive บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ ผู้เป็นเจ้าของสตูดิโอ Rockstar Games ยืนยันว่าล่าสุด เกม Grand Theft Auto V ทำยอดขายได้แล้วทะลุ 155 ล้านชุดอย่างเป็นทางการ พร้อมระบุว่าเป็นเกมที่สร้างรายได้ถึง 1 พันล้านเหรียญฯ จากการขายปลีกได้รวดเร็วเป็นประวัติศาสตร์ของสื่อบันเทิง

ส่วน Red Dead Redemption II ทำยอดขายได้แล้วล่าสุดที่ 39 ล้านชุด ซึ่งอ้างอิงข้อมูลจาก Take-Two เกมดังกล่าวทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศสหรัฐฯ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยอิงจากรายได้ทั้งหมดจากการขายเกมดังกล่าว

สุดท้าย ตอนนี้ GTA มียอดขายเกมรวมทั้งหมดทุกภาคแล้วที่ 355 ล้านชุด และยอดผู้เล่น GTA Online หรือโหมด Multiplayer สำหรับ GTA V ยังเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นขอให้มั่นใจได้เลยว่า Rockstar Games ยังคงสนับสนุนเกมภาค Online ต่อไป

ส่วน GTA The Trilogy – The Definitive Edition หรือไตรภาค GTA ยุค PS2 ฉบับ Remaster จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน บนระบบ PC (ผ่านหน้าร้านค้า Rockstar Launcher), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch ซึ่งตรงกับวันวางขาย GTA V ฉบับ PS5, Xbox Series X/S และ GTA Online รูปแบบ Standalone

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top