BY KKMTC
27 Mar 20 6:42 pm

ยอมถอย Dead Or Alive 6 เตรียมนำ Microtransactions เปลี่ยนสีผมตัวละครออกจากเกมแล้ว หลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก

3 Views

ทีมงาน Dead Or Alive 6 ประกาศผ่านทวิตเตอร์รายงานว่า ในอัปเดต v1.21a ซึ่งมีแผนปล่อย Patch ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ จะทำการนำ Microtrasactions เปลี่ยนสีผมตัวละครด้วย Premium Ticket ออกจากเกม หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยแฟนเกมเป็นจำนวนมาก

https://twitter.com/DOATEC_OFFICIAL/status/1243221173405732865

หลังการอัปเดตแล้ว สีผมตัวละครทั้งหมดจะถูกปลดล็อกทันที หลังจากทำการเปลี่ยนทรงผมแล้ว นอกจากนี้ สำหรับคนที่ใช้ Premium Ticket เพื่อเปลี่ยนสีผมตัวละครระหว่างที่เกมอยู่ในเวอร์ชัน v1.20 ถึง v1.21 ผู้เล่นจะได้รับตั๋ว Premium Ticket คืนตามจำนวนที่ได้ใช้เปลี่ยนสีผมไป

ช่วงวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา มีเกมเมอร์หลายคนพบว่าหากต้องการเปลี่ยนสีผมตัวละคร ผู้เล่นจะต้องซื้อบัตร Premium Ticket ด้วยเงินจริงในมูลค่า 1 เหรียญฯ (ราว 30 บาท) เพื่อแลกกับการเปลี่ยนสีผม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แฟนเกมต่างแสดงความรู้สึกไม่พอใจต่อทีมงานอย่างมาก จนทีมงานได้นำเรื่องดราม่าดังกล่าวไปเก็บพิจารณา จนตัดสินใจเอา Microtrasactions สีผมออกจากเกมในที่สุด

Dead-or-Alive-6

ก็ถือว่าดราม่าการซื้อสีผมตัวละครก็ได้จบลงอย่างแฟร์ ๆ ทั้งฝ่ายผู้เล่นและทีมพัฒนาเกม ซึ่งถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top