BY StolenHeart
6 May 19 4:58 pm

ยอดผู้เล่น Mortal Kombat 11 บน PC มากกว่าภาคที่แล้วถึงสามเท่า

1 Views

เรียกว่ามาแรงอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับ Mortal Kombat 11 เกมต่อสู้สุดโหดเลือดสาดที่ยังมียอดขายและยอดผู้เล่นที่สูงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เว้นแม้แต่บนระบบ PC ที่ตอนนี้มียอดผู้เล่นมากกว่าภาคเก่าถึงสามเท่าเลยทีเดียว

ทาง VG247 รายงานว่า ทาง GitHyp ได้รวบรวมสถิติผู้เข้าเล่นเกม Mortal Kombat 11 บนระบบ Steam เอาไว้ ซึ่งตัวเกมมียอดผู้เล่นติดอันดับ 10 ที่มีจำนวนผู้เล่นสูงสุดในช่วงเวลาเปิดตัว ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมากกว่าภาคที่แล้วอย่างมาก และนอกจากนั้นยังมียอดผู้เล่นในเวลาเดียวกันสูงสุดในช่วงพีคอยู่ที่ 35,000 คน มากกว่าภาคที่แล้วที่ 14,000 คนอยู่ถึงสามเท่าด้วยกัน

และนอกจากจะมีจำนวนผู้เล่นที่มากกว่าในภาค X แล้ว ยังมากกว่าเกมที่แล้วของทีมงานอย่าง Injustice 2 อีกด้วย ซึ่งยอดผู้เล่นเกม Injustice 2 บน Steam นั้นค่อนข้างน้อย โดยมีจำนวนอยู่ในช่วงพีคเพียง 1,800 คนเท่านั้น

โดยสถิติอื่น ๆ ของเกมต่อสู้บน Steam นั้น เกมต่อสู้ที่มีจำนวนผู้เล่นสูงสุดพร้อมกันในช่วงพีคยังคงเป็นของ Dragonball Fighter Z ที่มีจำนวนผู้เล่นสูงสุดอยู่ที่ 44,000 คน ซึ่งถือว่าตามอยู่พอสมควร แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความนิยมของเกมได้เป็นอย่างดี

Mortal Kombat 11 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top