BY StolenHeart
1 Sep 18 12:25 am

ยอดผู้เล่น Final Fantasy XIV เกิน 14 ล้านคนแล้ว

2 Views

นับเป็นเกมที่อยู่มาอย่างยาวนานและมียอดผู้เล่นที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ Final Fantasy XIV เกมออนไลน์ชื่อดังจาก Square Enix ที่มีการอัพเดตอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ และในเวลานี้ก็มีผู้เล่นรวมกันเกิน 14 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

โดยโปรดิวเซอร์ของเกม คุณ Naoki Yoshida ได้พูดถึงความสำเร็จในครั้งนี้ไว้ดังนี้ครับ

“แม้ในช่วงแรกสุดของการวางจำหน่าย Final Fantasy XIV จะไม่เป็นไปตามที่คาดไว้  แต่ด้วยการสนับสนุนของผู้เล่นในสื่อต่าง ๆ บริษัทที่เราร่วมงานด้วย และแน่นอนว่ารวมไปถึงผู้เล่นทุกคน และหลังจากที่เราปล่อย A Realm Reborn ในปี 2013 มันก็เหมือนกับพวกเราได้เกิดใหม่จริง ๆ และในช่วงเวลาที่ผ่านมา 5 ปี ตัวเกมก็เติบโตขึ้นกลายเป็นเกมที่เรารัก จนผมไม่รู้จะขอบคุณยังไงไหวเลยครับ”

“พวกเราทีมพัฒนาและปฎิบัติการต่างก็ทำงานอย่างเต็มความสามารถนับตั้งแต่เกมภาค A Realm Reborn เปิดตัว และในขณะที่เรากำลังฉลองความสำเร็จที่เราทำได้อยู่นั้น the Warrior of Light ก็กำลังจะตามมาให้เล่นกันในอนาคตครับ”

“ยังอะไรอีกหลายอย่างที่เราอยากจะแบ่งปันและเล่าสู่กันฟังให้กับทุกคนได้รู้ พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อขยายความเป็นไปในโลกของ final Fantasy XIV ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมกันผจญภัยไปในโลกของเราอย่างถึงที่สุด”

“Final Fantasy XIV คือผลลัพท์ของความชื่นชอบและมุ่งมั่นที่มาจากทุกคน และหวังว่าทุกคนจะยังคงสนับสนุนพวกเราต่อไปและสร้างโลกของเกมขึ้นมาด้วยกันต่อไปครับ”

Final Fantasy XIV จัดเป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงหลังจากเปิดตัวในชื่อใหม่ A Realm Reborn ที่แก้ไข Bug และข้อเสียต่าง ๆ ของเกมเวอร์ชั่นแรก และมีการเพิ่มเนื้อหาของเกมและภาคเสริมมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงมีผู้เล่นชาวไทยในเกมนี้อยู่เป็นจำนวนไม่น้อยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top