BY StolenHeart
11 Apr 20 3:38 pm

ยอดผู้เล่น Call of Duty: Warzone ทั่วโลกทะลุเกิน 50 ล้านคนแล้ว

1 Views

แม้จะมีปัญหากวนใจมากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่ Call of Duty: Warzone ก็ยังคงมียอดผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดตอนนี้ก็มีผู้เล่นรวมทั่วโลกแล้วกว่า 50 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

https://twitter.com/CallofDuty/status/1248688976514318336?s=20

ทาง Twitter ของเกม Call of Duty ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ว่า ณ เวลานี้ยอดผู้เล่นทั่วโลกของ Call of Duty: Warzone นั้นทะลุไปถึง 50 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแแล้ว ซึ่งถือเป็นเวลาที่ทำได้ใกล้เคียงกับเกม Apex Legends ขอว Respawn Entertainment ที่ทำไปได้ใน 28 วัน ส่วน Warzone นั้นทำได้ที่ 31 วัน

โดยจากสถิติที่ผ่านมา Call of Duty: Warzone นั้นทำยอดผู้เล่นไปได้ถึง 6 ล้านคนใน 24 ชั่วโมง 15 ล้านคนในสี่วัน และ 30 ล้านคนในสิบวันเท่านั้น เรียกว่าเป็นเกม Battle Royale ที่มาแรงมาก ถึงในช่วงหลังจะประสบปัญหาของเหล่า Hacker และ Bug ของเกมที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นบางส่วน แต่ความนิยมของเกมก็ยังไม่มีตกเช่นกัน

แม้ ณ เวลานี้จะไม่มีการเผยข้อมูลว่ายอดผู้เล่นในแต่ละวันนั้นมีอยู่กี่คน แต่จากจำนวนผู้เล่นที่มหาศาลขนาดนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของเกมอย่างชัดเจนอยู่เหมือนกัน และในเวลานี้ตัวเกมก็เริ่ม Season 3 กันแล้วพร้อมของใหม่มากมาย ซึ่งเชื่อได้เลยว่ายอดผู้เล่นของ Warzone ฯั้นจะเพิ่มขึ้นไปอีกอย่างไม่หยุดยั้งแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top